Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Neymar vắng mặt ở Copa America 2024

Thứ Tư 20/12/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của đội tuyển Brazil xác nhận Neymar không kịp bình phục chấn thương để thi đấu ở Copa America 2024.

Neymar sẽ vắng mặt ở Copa America 2024

Neymar đã gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu của đội tuyển Brazil gặp Uruguay hồi tháng 10. Neymar đã trải qua một ca phẫu thuật đầu tháng 11 tại Brazil.

Neymar
Chính thức: Neymar vắng mặt ở Copa America 2024

Và mới đây, bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil đã thông báo về việc Neymar không kịp bình phục chấn thương để thi đấu ở Copa America 2024. Giải đấu này sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 7 năm sau tại Mỹ.

“Cậu ấy sẽ không kịp bình phục cho Copa America. Thời điểm đó là quá sớm. Không thể bỏ qua các bước để hồi phục. Kỳ vọng của chúng tôi là cậu ấy sẽ trở lại vào đầu mùa giải 2024 của châu Âu, tức là tháng 8”.

Neymar đã bị chấn thương dây chằng chéo trước và loại chấn thương này tốn rất nhiều thời gian để hồi phục. Neymar cũng là một cầu thủ rất nhạy cảm với chấn thương. Những ca chấn thương đã khiến Neymar chỉ có thể ra sân 17 lần cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong năm 2023 này. Hồi tháng 2, Neymar gặp chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu 5 tháng ở PSG.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar cũng cho biết: “Điều quan trọng là cậu ấy phải hiểu chấn thương mình gặp phải nghiêm trọng đến mức nào.

Cậu ấy từng có những chấn thương khác. Đây là ca phẫu thuật thứ 3 của cậu ấy. Tôi có tham gia vào 2 ca phẫu thuật trước, và cậu ấy phải nghỉ ít hơn. Lần này là chấn thương nghiêm trọng nhất, nên nó cần nhiều thời gian hơn. Chúng tôi cần cậu ấy hoàn toàn tập trung và quyết tâm trong quá trình hồi phục. Cậu ấy đang tuân theo mọi chỉ dẫn của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X