Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cháy vé xem trận sân khách đầu tiên của Messi cho Inter Miami

Thứ Sáu 04/08/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi chuẩn bị đá trận sân khách đầu tiên cho Inter Miami và vé xem trận đấu trên sân của Dallas đã được nhanh chóng bán hết.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Orlando City, Inter Miami của Messi lọt vào vòng 1/8 của Leagues Cup. Đối thủ tiếp theo của Messi và đồng đội là FC Dallas và đây cũng là trận sân khách đầu tiên kể từ khi Messi cập bến Inter Miami.

Rất nhanh chóng, 20 ngàn vé vào sân Toyota Texas xem Messi đối đầu Dallas FC đã nhanh chóng được bán hết. Bloomerg ước tính chỉ mất 10 phút để toàn bộ số vé trên được các CĐV tranh nhau mua hết.

Cháy vé xem trận sân khách đầu tiên của Messi cho Inter Miami 1
Messi tiếp tục tạo ra cơn sốt vé

Được biết, CĐV sẽ phải bỏ ra số tiền không hề rẻ để được vào sân xem Messi thi đấu. Theo đó, mức giá niêm yết là 299 USD. Tuy nhiên, phần lớn CĐV không thể mua được vé ở mức giá trên và sẽ phải tìm mua thông qua các kênh không chính thống.

Giá vé "chợ đen" có thể lên tới 600 USD. Thậm chí, trên trang TicketMaster, vé được rao bán với mức giá từ 835 USD đến 2.698 USD. Mức giá tương đương cũng được chào bán trên các web bán vé chợ đen khác như StubHub hay VividSeats. 

Mức giá "trên trời" không khiến cơn sốt của người hâm mộ dừng lại. Trái vào đó, số vé được bán ra trên các sàn giao dịch chính thống lẫn không chính thống đều nhanh chóng có chủ. CĐV đều rất mong chờ được trực tiếp vào sân xem Messi thi đấu.

Kể từ khi gia nhập đội bóng bang Florida, Messi đã tạo hiệu ứng chưa từng có ở cả mặt chuyên môn lẫn hình ảnh. Ở trận ra mắt của tiền đạo này, hàng loạt ngôi sao trong ngành thể thao lẫn giải trí xứ cờ hoa đều tới sân DRV PNK để tận mắt chứng kiến màn trình diễn của El Pulga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X