Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Al Hilal ăn mừng kiểu Ronaldo trước mặt Messi

Thứ Ba 30/01/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới Inter Miami, cầu thủ Michael của Al Hilal có màn ăn mừng "siuu" thương hiệu của Ronaldo.

Cầu thủ Al Hilal "siuu" trước mặt Messi

Inter Miami và Al Hilal vừa có trận giao hữu trên sân Kingdom Arena. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính với 7 bàn thắng được ghi và Al Hilal là đội giành chiến thắng.

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất trận đấu trên là bàn thắng của Michael ở phút 44. Thời điểm ấy, Al Hilal đang dẫn trước với tỉ số 2-1 và Michael tận dụng sai lầm của hàng thủ Inter Miami để nâng tỉ số lên 3-1.

Sau khi ghi bàn, Michael có màn ăn mừng "siuu" đặc trưng của Ronaldo. CĐV trên khán đài cũng "phụ họa" cho màn ăn mừng của cầu thủ người Brazil. Khi Michael đang ăn mừng ở cột cờ góc, Messi bất lực ra dấu cho trọng tài biên với hy vọng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Cầu thủ Al Hilal ăn mừng kiểu Ronaldo trước mặt Messi 1
Cầu thủ Michael của Al Hilal ăn mừng kiểu "siuu" sau bàn thắng vào lưới Inter Miami

Tuy vậy, bàn thắng vẫn được tính và Al Hilal bước vào giờ nghỉ với lợi thế 3-1. Bước vào hiệp 2, Inter Miami có liền hai bàn thắng trong hai phút. Messi thực hiện thành công quả penalty ở phút 55, một phút trước khi David Ruiz cân bằng tỉ số 3-3.

Thế cân bằng được duy trì tới phút 88, Mitrovic có bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 cho Al Hilal. Đây là trận thứ ba liên tiếp Inter Miami chưa có chiến thắng ở những trận giao hữu vừa qua.

Ngày 2/2 tới, Inter Miami sẽ có trận đấu rất được chú ý với Al Nassr. CĐV đang chờ đợi vào một màn so tài đỉnh cao giữa Ronaldo và Messi. Trước đó, ở hủy tour du đấu Trung Quốc,  Ronaldo dính chấn thương và trận giao hữu của Al Nassr tại quốc gia này không thể diễn ra như kế hoạch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X