Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Al Nassr hủy tour du đấu Trung Quốc vì chấn thương của Ronaldo

Thứ Tư 24/01/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Al Nassr xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo chấn thương và tour du đấu Trung Quốc của đội bóng này sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Al Nassr hủy tour du đấu Trung Quốc

Trong thời gian giải VĐQG Saudi Arabia tạm nghỉ nhường chỗ cho Asian Cup 2023, Al Nassr có chuyến du đấu tới Trung Quốc. Ngày 21/1 vừa qua, toàn đội Al Nassr đã hạ cánh xuống Thâm Quyến và sẵn sàng cho hai trận giao hữu tại đây.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất được trang chủ Al Nassr đăng tải, tour du đấu của đội bóng này sẽ không thể diễn ra như kế hoạch. Cụ thể, đội bóng này viết: "Chúng tôi rất đáng tiếc phải thông báo rằng, vì những lí do ngoài khả năng kiểm soát của Al Nassr, hai trận đấu sắp tới của Al Nassr tại Thâm Quyến sẽ bị hoãn tới khi có thông báo mới nhất."

Ronaldo cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Trong bóng đá luôn có những điều không thể kiểm soát. Tôi đã thi đấu chuyên nghiệp suốt 22 năm qua và tôi không phải người thường xuyên chấn thương.

Al Nassr hủy tour du đấu Trung Quốc vì chấn thương của Ronaldo 1
Cristiano Ronaldo chấn thương, Al Nassr hủy tour du đấu Trung Quốc

Tôi lấy làm tiếc khi trận đấu tới của Al Nassr không thể diễn ra. Chúng tôi coi trọng chuyến du đấu này, với tôi, Trung Quốc giống như ngôi nhà thứ hai. Tôi luôn cảm thấy đặc biệt tại đây. 

Đáng tiếc là tôi lại dính chấn thương. Nhưng đây là một phần của bóng đá. Chúng tôi rất buồn khi biết rằng những sự cố như thế này có thể xảy đến. Chắc chắn Al Nassr sẽ trở lại Trung Quốc một ngày nào đó và làm người hâm mộ hạnh phúc.

Tôi muốn ra sân, cống hiến cho người hâm mộ Trung Quốc. Mong mọi người đừng buồn, vì chính tôi cũng buồn, hy vọng mọi người có thể thông cảm cho Al Nassr vì sự cố này."

Ngay sau khi thông tin Al Nassr không đá hai trận giao hữu tại Trung Quốc được công bố, người hâm mộ nước này đã tỏ ra tức giận. Hàng dài CĐV nước này đã tụ tập bên ngoài khách sạn nơi toàn đội Al Nassr hội quân để làm loạn và cảnh sát đã được huy động để giải quyết tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X