Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Hilal không thanh lý hợp đồng của Neymar

Thứ Sáu 19/01/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin đồn cho rằng Neymar bị Al-Hilal thanh lý hợp đồng nhưng thông tin này bị xác nhận là không đúng sự thật.

Al-Hilal không thanh lý hợp đồng của Neymar

Phóng viên Saif Al Saif và Fabrizio Romano phủ nhận thông tin Neymar bị Al-Hilal thanh lý hợp đồng. Những nguồn tin này giải thích Neymar bị gạch tên khỏi danh sách đội hình của Al-Hilal ở Saudi Pro League vì câu lạc bộ này cần suất cho một cầu thủ nước ngoài khác, sau khi đã ký kết với Renan Lodi từ Marseille gần đây.

Neymar
Al-Hilal không thanh lý hợp đồng của tiền đạo Neymar

Saudi Pro League chỉ cho phép một câu lạc bộ được đăng ký 8 cầu thủ nước ngoài vào một thời điểm. Chấn thương của Neymar đến hết mùa giải đã mở ra cơ hội cho Al-Hilal đăng ký Renan Lodi.

Neymar chưa tạo được dấu ấn đáng kể nào ở Saudi Arabia thì đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao người Brazil bị chấn thương dây chằng chéo trước khi thi đấu cho đội tuyển Brazil ở vòng loại World Cup 2026. Anh đã không ra sân kể từ tháng 10, dẫn đến tin đồn hợp đồng của cầu thủ này cũng bị thanh lý.

Dù bị Al-Hilal bỏ đăng ký trong mùa đông này nhưng Neymar vẫn có thể tham dự AFC Champions League nếu kịp trở lại ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Brazil chỉ không được phép tham dự giải vô địch Saudi cùng các giải đấu cúp quốc nội khác.

Hợp đồng của Neymar sẽ không bị thanh lý ở thời điểm hiện tại. Chân sút 31 tuổi sẽ có cơ hội phô diễn ma thuật của mình trên sân cỏ khi anh trở lại vào mùa giải tiếp theo. Đó cũng là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng của Neymar với Al-Hilal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X