Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Al Hilal được cảm ơn vì mang "kẻ hèn hạ" như Neymar khỏi châu Âu

Thứ Tư 23/08/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Breitner, cựu cầu thủ Bayern cảm ơn Al Hilal vì mang Neymar khỏi châu Âu đồng thời gọi tiền đạo này là " kẻ hèn hạ" chỉ biết làm dáng.

Neymar đã hoàn tất bản hợp đồng tới Al Hilal và có màn ra mắt hết sức hoành tráng ở đội bóng mới. Tại Al Hilal, tiền đạo người Brazil được hưởng mức đãi ngộ khổng lồ cùng những đặc quyền đáng mơ ước.

Neymar khép lại hành trình thi đấu tại châu Âu với đỉnh cao là danh hiệu Champions League mùa 2014/2015. Tuy vậy, cầu thủ này cũng để lại nhiều tranh cãi khi thái độ và lối chơi của Neymar dễ gây sự khó chịu.

Al Hilal được cảm ơn vì mang kẻ hèn hạ như Neymar khỏi châu Âu 1
Neymar trong màu áo Al Hilal

Paul Breitner, cựu cầu thủ Bayern thậm chí còn dùng những từ ngữ nặng nề nhất để nói về Neymar. Ông chia sẻ: "Cảm ơn những người bạn Saudi Arabia, cảm ơn vì đã mang Neymar ra khỏi châu Âu.

Cậu ta là một trong những kẻ hè hạ nhất mà bóng đá thế giới từng chứng kiến thời gian qua. Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng chẳng biết làm gì ngoài ăn vạ, diễn trò trên sân. Phải cảm ơn Al Hilal rất nhiều vì đã rước Neymar về, chứ chúng tôi không chịu nổi nữa rồi."

Neymar từng được kỳ vọng sẽ trở thành người "kế vị" Messi và Ronaldo và giành QBV. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1992 chưa bao giờ thể hiện được sự ổn định cần thiết. Neymar từng rời khỏi Barca, gia nhập PSG để xây dựng di sản cho riêng mình, tiếc thay, quãng thời gian tại Pháp của tiền đạo này cũng sớm kết thúc trong nuối tiếc.

Sau 173 trận đấu cho PSG, Neymar ghi 118 bàn và có 77 kiến tạo. Thành tích tốt nhất của tiền đạo này trong những ngày thi đấu tại Pháp là đưa đội bóng này tới chung kết Champions League 2019/2020 và nhận thất bại trước Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X