Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero ủng hộ việc Messi gia nhập Inter Miami

Thứ Bảy 10/06/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Sergio Aguero ủng hộ việc người bạn thân Lionel Messi gia nhập Inter Miami hè tới sau khi rời PSG thay vì trở lại khoác áo Barca.

Aguero bày tỏ quan điểm về việc Messi gia nhập Inter Miami

Bất chấp những nỗ lực đàm phán của Barca, Lionel Messi không trở lại Camp Nou trong mùa hè 2023. Thay vào đó, cầu thủ người Argentina quyết định chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

El Pulga sẽ kí hợp đồng 3 năm với Inter Miami kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại đội bóng mới, Messi sẽ nhận mức đãi ngộ lên tới 53 triệu USD mỗi mùa. 

Aguero ủng hộ việc Messi gia nhập Inter Miami 1
Lionel Messi lựa chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Người bạn thân Sergio Aguero ủng hộ việc Messi chuyển tới Inter Miami thay vì trở lại khoác áo Barca. Cựu tiền đạo người Argentina chia sẻ:

"Messi lần này đã đúng khi không chờ đợi Barca đến những giây phút cuối cùng. Đúng là Barca gặp khó khăn. Nhưng cũng không hề cố gắng để đưa anh ấy trở lại."

Đồng quan điểm với Aguero, một người bạn thân khác của Messi là Neymar cho biết: "Tôi có cơ hội được làm đồng đội của Messi, rồi chúng tôi trở thành bạn bè. Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi.

Tôi đã biết trước về việc Messi sẽ ký hợp đồng với Inter Miami. Chúng tôi đã có trao đổi về điều đó. Tôi đã nói với Messi rằng anh ấy sẽ hạnh phúc tại Miami. Sự xuất hiện của Messi cũng sẽ làm thay đổi giải Nhà nghề Mỹ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X