Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: "Real Madrid cần chiến thắng như thế này"

Thứ Hai 22/01/2018 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hủy diệt Deportivo bằng 7 bàn thắng, Zinedine Zidane thừa nhận điểm khác biệt lớn nhất làm nên chiến thắng ấn tượng của Real Madrid là khả năng chuyển hóa cơ hội.

 
Bị dẫn trước do một thoáng sai lầm của hàng phòng ngự, Real Madrid lội ngược dòng đầy ấn tượng. Los Blancos hủy diệt đối thủ tại Bernabeu với tỉ số 7-1, nhờ những pha lập công của Nacho Fernandez, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo (cú đúp), bàn còn lại được ghi do công của Luka Modric.
 
Gareth Bale choi rat hay trong chien thang cua Real Madrid.
Gareth Bale chơi rất hay trong chiến thắng của Real Madrid.

Kể từ đầu mùa giải, đây là trận đấu ghi nhiều bàn nhất của Real Madrid. Ngoài việc trở lại top 4, màn hủy diệt Deportivo còn có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần khi các cầu thủ phần nào lấy lại được sự hưng phấn, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.
 
Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Zinedine Zidane chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của Real Madrid trong trận này: "Chúng tôi hoàn toàn cần một trận đấu như thế này. Không phải lúc nào bạn cũng có thể ghi được bảy bàn trong một trận. Tất nhiên là hạnh phúc rồi, chúng tôi khởi đầu tốt dù họ có bàn thắng dẫn trước từ một tình huống ném biên". 
 
"Chúng tôi hiểu phải tiếp tục chiến đấu và ghi được hai bàn, đồng nghĩa với việc cả đội có thể tiếp tục cách chơi đó trong hiệp hai. Thứ thay đổi lớn nhất là kết quả, chúng tôi đã tận dụng được những cơ hội để ghi bàn, không có gì khác cả. Tôi cũng từng thi đấu tại Bernabeu, từng nghe thấy những tiếng la ó. Tôi biết chẳng dễ dàng gì nhưng Real Madrid cần năng lượng tích cực từ cổ động viên. Rốt cuộc thì chúng tôi cũng mang về cho họ một kết quả tốt".
 
Chiến thắng này giúp Real Madrid trở lại top 4 tại La Liga với 35 điểm, nhiều hơn đội đứng sau Villareal khoảng cách 1 điểm. Hiện tại, Los Blancos vẫn còn kém đội xếp trên Valencia đến 5 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận.

Tổng hợp Real Madrid 7-1 Deportivo:
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X