Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane để ngỏ khả năng bổ sung lực lượng trong tháng Một

Thứ Ba 21/11/2017 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Zinedine Zidane khẳng định ông chỉ quan tâm đến những trận đấu tiếp theo cũng như bỏ ngỏ khả năng bổ sung tân binh trong tháng Một.

 
Sau hai mùa thành công với hai chức vô địch Champions League liên tiếp, Real Madrid đang tuột dốc phong độ trong mùa này. Trận hòa Atletico khiến Los Blancos kém đội đầu bảng Barcelona đến 10 điểm. Tại Champions League, Real Madrid cũng đang kém Tottenham khoảng cách 3 điểm.
 
HLV Zidane
HLV Zinedine Zidane để ngỏ khả năng bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kết quả này khiến nhiều cổ động viên Real Madrid thất vọng. Một số cái tên chơi xuống phong độ như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema,... đang trở thành tâm điểm chỉ trích khi nhiều người nhận xét chính những cá nhân này là nguyên nhân lớn khiến "bầy kền kền" không thể tiếp tục bay cao trong mùa này.
 
HLV Zinedine Zidane hiểu được tình thế hiện tại của đội bóng nên nhanh chóng đưa ra quan điểm bảo vệ học trò: "Benzema là cầu thủ đầu tiên mà ai cũng muốn có nhiều hơn. Anh ấy biết cần phải làm gì và sẽ mang lại nhiều thứ cho chúng tôi. Việc của tôi là giúp các cầu thủ thoát khỏi giai đoạn khó khăn".
 
"Cải thiện ư? Tôi thừa nhận Real Madrid cải thiện hơi muộn bởi chúng tôi phải chơi trực diện hơn. Chúng tôi cần ghi bàn đều đặn hơn nếu muốn có được phong độ ổn định. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều đó trong trận đấu với Apoel".
 
Khi được hỏi về việc bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Zidane để ngỏ: "Tôi không muốn nói về kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu tiếp theo. Khi thời gian thích hợp, chúng ta sẽ nói về chuyện này".

HLV Zidane vẫn lạc quan dù Real đã kém Barca 10 điểm
Nhà cầm quân người Pháp không cho rằng đội bóng của ông đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương La Liga và vẫn còn cửa bắt kịp đại kình địch xứ Catalan.
N.D (TTVN)
 
>> Tin tức bóng đá nóng nhất hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X