Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước El Clasico, Zinedine Zidane bất đồng quan điểm với Luis Enrique

Chủ Nhật 23/04/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước El Clasico, hai chiến lược gia Zinedine Zidane và Luis Enrique đưa ra những góc nhìn rất khác nhau về tính quyết định của trận Siêu kinh điển.

 
Real Madrid đang có lợi thế lớn hơn trước thềm Siêu kinh điển khi hơn Barcelona khoảng cách 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Ngoài ra, thầy trò Zinedine Zidane cũng có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà, cũng như Barcelona đang mất Neymar vì án treo giò.
 
Zinedine Zidane khong danh gia cao El Clasico nhu Luis Enrique.
Zinedine Zidane không đánh giá cao El Clasico như Luis Enrique.

Nhiều người nhận định trận El Clasico sẽ quyết định cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Bản thân HLV Luis Enrique của Barcelona cũng đồng tình với quan điểm này: "Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối mùa giải và đây sẽ là trận đấu để định đoạt".
 
"Những trận El Clasico luôn có khả năng định đoạt số phận của mùa giải nhưng cũng có thể khiến cuộc đua mở. Đây là trận chung kết với chúng tôi và chỉ có lựa chọn duy nhất là giành chiến thắng. Sau trận đấu, chúng ta mới có thể biết được diễn biến cuộc đua vô địch. Dù sao trên lý thuyết, cơ hội vẫn chưa đều cho cả hai".
 
Nhận định về El Clasico, góc nhìn của Zidane và Luis Enrique có sự khác biệt: "Chúng tôi cần khởi đầu trận đấu mạnh mẽ và kiểm soát thế trận. Dù điều gì có xảy ra, đây không phải là trận đấu có thể quyết định mùa giải. Chúng tôi còn đến 7 trận chung kết và El Clasico mới là trận đầu tiên".
 
"Mỗi trận đấu đều rất quan trọng. Nhiều người cho rằng chúng tôi quá tự tin nhưng điều đó không đúng. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu và không nghĩ về những điều xa hơn. Tôi chẳng cần nghĩ về đối thủ mà chỉ tập trung cho đội bóng của mình".

Real Madrid vs Barca (1h45 ngày 24/4): Tâm điểm lại là Ramos?
Ở lượt đi, Ramos là người hùng của Real với bàn gỡ hòa đúng phút cuối cùng. Tái ngộ ở trận cầu El Clasico lần thứ 233, có thể trung vệ 31 tuổi sẽ lại trở thành...

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X