Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xoay vòng, Ramos nghỉ trận gặp Eibar

Thứ Bảy 01/10/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giúp các cầu thủ dưỡng sức, HLV Zinedine Zidane sẽ cho trung vệ Sergio Ramos nghỉ ngơi ở trận gặp Eibar tới đây.
Zidane xoay vong, Ramos nghi tran gap Eibar hinh anh
Sergio Ramos đã đá trọn vẹn tất cả các trận từ đầu mùa

Ở vòng 7 La Liga tới đây, Real Madrid sẽ tiếp đón đối thủ nhẹ ký là Eibar trên sân nhà Bernabeu. Là đội được đánh giá cao hơn, đương nhiên HLV Zinedine Zidane muốn tranh thủ cơ hội này để xoay vòng đội hình nhằm cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi. Nổi bật nhất trong số này là trung vệ Sergio Ramos, người đã đá chính tất cả các trận đấu cho Kền kền trắng từ đầu mùa.

Sau khi tham khảo với cậu học trò người Tây Ban Nha, Zidane đã thống nhất sẽ để Ramos nghỉ ngơi ở trận gặp Eibar. Như vậy đây sẽ là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay trung vệ 30 tuổi không ra sân thi đấu. Trước đó, cầu thủ này đã có 180 phút chơi trọn vẹn ở Champions League, 540 phút chơi trọn vẹn 6 trận ở La Liga và cuối cùng là 120 phút ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Sevilla.

Nếu tính thêm quãng thời gian phục vụ ĐT Tây Ban Nha, Ramos đã chơi tổng cộng 1020 phút kể từ đầu mùa, một con số quá khủng khiếp. Chính vì vậy, trận gặp Eibar là thời điểm thích hợp để cầu thủ 30 tuổi nghỉ ngơi.

Với sự vắng mặt của Ramos, cặp trung vệ của Real ở trận tới sẽ là Pepe và Raphael Varane. Bên cạnh đó, Fabio Coentrao cũng sẽ xuất hiện trở lại nơi hành lang cánh trái để thế chỗ của Marcelo đang chấn thương dài hạn.

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Zidane cho thấy mình là người khá tin tưởng chính sách xoay vòng và ông tỏ ra quyết đoán khi áp dụng nó. Chính điều này đã dẫn tới vụ lùm xùm mới đây giữa HLV người Pháp và siêu sao Cristiano Ronaldo khi ông thay cầu thủ này ra sớm ở trận hòa Las Palmas. Nguyên nhân là bởi Zidane muốn giữ chân cho CR7 sau khi anh vừa trở lại từ chấn thương, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha lại vẫn muốn thi đấu tiếp vì đội nhà đang bị dẫn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X