Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xác nhận sao Real sẽ ra đi

Chủ Nhật 23/07/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên ESPN, HLV Zidane đã đem tin mừng cho Man City khi khẳng định hậu vệ Danilo sẽ ra đi. Bên cạnh đó, ông cũng phát biểu về tương lai của Cris Ronaldo.
 

Mới đây, Real Madrid đã hội quân trên đất Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận đấu đầu tiên của nhà ĐKVĐ Champions League sẽ là trận giao hữu với Man United vào sáng mai (24/7, giờ Việt Nam). Và trước cuộc đụng độ này, ông thầy người Pháp đã chia sẻ những thông tin về tình hình lực lượng.
 
“Chúng tôi luôn xem xét trên thị trường chuyển nhượng” – HLV Zidane cho biết. “Danilo đã ra đi, Morata cũng vậy. Tôi sẽ không nói mình cần thêm tiền đạo, nhưng rõ ràng chúng tôi có ít cầu thủ hơn so với mùa giải trước. Những cái tên rời đi đều rất chất lượng, một số cầu thủ trẻ cũng sẽ được đôn lên đội hình và chúng tôi đang cố gắng cải thiện điều này. Chúng tôi phải chờ đợi những động thái ở phiên chợ hè.”
 
HLV Zidane
Thầy trò HLV Zidane sẽ chạm trán Man United vào ngày mai

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng nói về mục tiêu Kylian Mbappe, người đang được đồn đoán sẽ sớm chuyển đến Madrid: “Luôn luôn có những cuộc tranh luận, nhưng trong tay tôi đang có 28 cầu thủ rồi. Đó là những gì trong đầu tôi vào lúc này, nhưng chúng ta vẫn còn thời gian cho đến 31 tháng Tám. Mbappe là một cầu thủ giỏi, được rất nhiều CLB quan tâm. Nhưng ở thời điểm này tôi chỉ nghĩ đến các cầu thủ của mình trong trận đấu ngày mai và chuẩn bị cho mùa giải mới.”
 
Cuối cùng, ông cũng khẳng định tương lai của siêu sao Cris Ronaldo: “Anh ấy sẽ trở lại đội hình sớm. Đã có những lời đồn đại rằng Cristiano muốn ra đi, và tôi chỉ tin vào những gì chính anh ấy nói, rằng mình đang đi nghỉ mát và thư giãn. Tôi đọc rất nhiều thông tin khác nhau nhưng có thể khẳng định, ngày 5/8 Cristiano sẽ trở lại Real Madrid. Khi đó, chúng tôi sẽ xem xét thời điểm anh ấy có thể sẵn sàng cho mùa giải.”
 
“Toàn đội rất vui khi luyện tập trong 10 ngày vừa qua. Các cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu, và giờ là thời điểm tuyệt vời để trở lại sân cỏ. Man United đã chơi 4 hoặc 5 trận rồi, nhưng đây mới là trận đầu tiên của Real Madrid. Vì thế, tôi không mong đợi quá nhiều vào kết quả. Mọi cầu thủ đều sẽ được ra sân và tôi hy vọng sẽ không có ai dính chấn thương.” – HLV Zidane kết luận.
 
Real Madrid vs Man Utd (4h05 ngày 24/7): Bản nháp chờ thực chiến!
16 ngày trước trận tranh Siêu Cúp Châu Âu ở Macedonia, chẳng thể tìm ra sự chuẩn bị nào tốt cho cả Kền Kền Trắng và Quỷ Đỏ hơn chính một màn giao tranh với...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X