Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xác nhận Real sẽ không mua Fabregas

Thứ Tư 17/08/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane mặc dù bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea song thừa nhận vụ chuyển nhượng này là rất phức tạp.


Tương lai của tiền vệ Cesc Fabregas đã bị đặt dấu hỏi từ đầu hè này khi Chelsea mang về tân binh N'Golo Kante từ Leicester City. Với một người ưa thích sự chắc chắn như Antonio Conte, ông đặt nhiều niềm tin vào cặp tiền vệ trung tâm Kante – Matic hơn là mẫu người có kỹ thuật, sáng tạo song lại thiếu sức tranh đấu như Fabregas. Bằng chứng là ở trận mở màn Premier League với West Ham, HLV người Italia đã để tiền vệ người Tây Ban Nha ngồi dự bị suốt 90 phút.

Zidane xac nhan Real se khong mua Fabregas hinh anh
tin Real muốn mua Fabregas trong mùa hè này

Đã có tin Real đang chuẩn bị một khoản tiền lớn để đưa Fabregas hồi hương. HLV Zinedine Zidane mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của tiền vệ 29 tuổi song khẳng định mình hài lòng với đội hình hiện tại của Real. “Cesc là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng không hề đơn giản khi đưa anh ấy về Real.

Khi có thêm một tiền vệ trung tâm, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn”, ông nói sau chiến thắng 5-3 của Real trước Reims ở cúp Santiago Bernabeu. “Tôi sẽ có đội hình với 3, 4 cầu thủ không được sử dụng. Bởi vậy mà việc mang thêm một tân binh về cũng trở nên khó khăn hơn.”

Zidane xac nhan Real se khong mua Fabregas hinh anh 2
Song HLV Zidane mới phủ nhận điều đó

Hiện tại nếu không tính các cầu thủ trẻ vẫn còn tới 6 cầu thủ có thể đá tiền vệ trung tâm đó là Luka Modric, Toni Kroos, James Rodriguez, Isco, Mateo Kovacic và Casemiro. Sơ đồ ưa thích của Zidane là 4-3-3 và như vậy Los Blancos sẽ còn tới 3 người phải ngồi dự bị. Đúng như Zidane đã nói, sự xuất hiện của Fabregas sẽ khiến ông thêm khó xử khi mới tuyên bố sẽ không bán Rodriguez.

“James vẫn ở đây, tôi hạnh phúc với cách anh thi đấu và anh sẽ ở lại đây.  Tôi sẽ luôn luôn trả lời như vậy và tôi ngày một mệt mỏi khi phải đề cập tới vấn đề này. Xin nhớ rằng lập trường của tôi sẽ không thay đổi.”


Gia Vi
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X