Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Zidane vào cuộc vụ sao khủng Monaco

Thứ Sáu 23/06/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, đích thân HLV Zinedine Zidane đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid.

 

Real Madrid đang đứng trước những biến động lớn về mặt lực lượng. Họ đang đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu. Ronaldo hay Morata đều có thể chia tay sân Bernabeu ở Hè 2017. Dù Los Blancos đang rất muốn giữ những ngôi sao của mình, song họ vẫn phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Và mục tiêu lớn nhất của Real ở Hè này là tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Cách đây không lâu, đích thân chủ tịch Perez xác nhận Los Blancos đang quan tâm cầu thủ 18 tuổi, nhưng mọi chuyện vẫn đang đàm phán.
Zidane vao cuoc vu tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real
Thật ra, Real quan tâm tiền đạo Mbappe từ năm anh còn 14 tuổi, chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này Kền kền trắng đã không thể ngồi yên. Họ đang làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 cập bến Bernabeu. Theo L'Equipe, đích thân HLV Zinedine Zidane đã gọi điện thuyết phục tiền đạo 18 tuổi chuyển đến Real Madrid. Cả vị chiến lược gia người Pháp và chủ tịch Perez đều đồng ý với quyết định đưa chân sút của Monaco về Tây Ban Nha.
Benzema: Tôi muốn cùng Real mang về thêm những danh hiệu
Tiền đạo Karim Benzema khẳng định anh muốn tiếp tục cùng Real Madrid hướng đến những danh hiệu lớn.
Mbappe từng khẳng định Real là đội bóng mà anh yêu thích từ nhỏ, cầu thủ này cũng cho rằng anh ưu tiên chuyển tới Bernabeu trong trường hợp phải rời Monaco. Hiện Real đang có khá nhiều lợi thế trong thương vụ này, nhưng cái khó của họ chính là mức giá chuyển nhượng. Trong khi đội bóng Công quốc đòi 130 triệu euro cho ngôi sao của mình thì Real chỉ chấp nhận trả 100 triệu euro mà thôi. 
Dich than Zidane vao cuoc vu sao khung Monaco hinh anh 2
Zidane gọi điện thuyết phục Mbappe tới Bernabeu
Real cần nhanh chóng dứt điểm thương vụ này, bởi hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi. Ngoài đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì Man City, Arsenal, Liverpool và PSG đều muốn có ngôi sao của Monaco. Và mới nhất, đại diện của nước Pháp chấp nhận chi tới 135 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi, chưa biết Monaco và Mbappe sẽ phản ứng thế nào chỉ biết rằng không quyết đoán Los Blancos hoàn toàn có thể để mất mục tiêu của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X