Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tuyên bố chính thức về vụ chiêu mộ Pogba

Thứ Ba 19/07/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ “bom tấn” Pogba về Real vẫn chưa có lời giải khi chưa bên nào lên tiếng chính thức. Phải tới mới đây, HLV Zidane đã chấm dứt mọi cuộc tranh cãi về việc này.
 

Zidane tuyen bo chinh thuc ve vu chieu mo Pogba hinh anh
Zidane không muốn mua Pogba

Ai cũng biết Pogba là bom tấn đáng chờ đợi nhất trong mùa hè này và được coi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid. Thế nhưng Euro 2016 đã kết thúc nhưng chưa có thêm động thái nào. Mọi thông tin càng trở nên khó đoán khi M.U nhảy vào quyết liệt để giành giật siêu tiền vệ người Pháp. Theo đánh giá chung thì Real vẫn giành “pole” với sức hút lớn và nguồn lực tài chính mạnh mẽ của mình.

Trong buổi phát biểu mới nhất của mình, HLV Zidane đã đưa ra quan điểm cuối cùng về thương vụ chiêu mộ Pogba. Thuyền trưởng Real cho biết: “Tôi đã hài lòng về đội hình đang có trong tay. Khó có thể giúp Real mạnh hơn được nữa, kể cả có mua Pogba về. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ tốt còn Pogba thì vẫn là người của Juve nên tất cả đừng làm quá lên”.

M.U và Real mở ra cơ hội có được Dimitri Payet
Người đại diện của tiền vệ Dimitri Payet khẳng định thân chủ của mình chưa từng nói 100% sẽ ở lại West Ham.

Như vậy, có vẻ Zidane đã “khóa sổ” chuyển nhượng của Real trong hè 2016. Cái tên duy nhất được bổ sung vào đội hình Kền kền trắng là một người cũ – Alvaro Morata. Zizou tỏ ra rất hài lòng với sự trở lại của “Morientes2.0”: “Morata luôn là một thành viên của gia đình Real và tôi hạnh phúc khi cậu ấy trở lại ngôi nhà của mình. Có lẽ tôi là người vui nhất khi biết Alvaro sẽ trở lại Real. Cậu ấy sẽ là một thành viên quan trọng của đội bóng như những người khác”.

Zidane cũng phủ nhận tin muốn bán James Rodriguez như báo chí đồn thổi. HLV người Pháp nói: “Tôi đã nói chuyện với James và cậu ấy vẫn là một thành viên quan trọng của Real. Dù không được thi đấu nhiều ở mùa giải trước nhưng cơ hội được chia đều cho tất cả. Chúng tôi có một mùa giải dài và không thể chỉ đá với 1 đội hình được. Chúng tôi cần James nên cậu ấy sẽ ở lại đội bóng”.

A.T


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X