Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: "Tôi và Gareth Bale chẳng có vấn đề gì cả"

Thứ Bảy 19/09/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp khẳng định giữa ông và Gareth Bale không có vấn đề như báo chí vẫn đồn thổi.

Real Madrid sẽ chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại La Liga vào ngày Chủ Nhật (20/9) tới khi họ đến làm khách trên sân của Real Sociedad.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, một trong những chủ đề được quan tâm nhất đối với HLV Zinedine Zidane chính là sự ra đi của Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales đã trở lại khoác áo Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm sau thời gian bị thất sủng ở Madrid.

Nhiều tin đồn cho rằng việc Gareth Bale mất cơ hội ở Real Madrid là vì anh không có mối quan hệ tốt đẹp với HLV trưởng Zinedine Zidane. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã phủ nhận điều này. Chia sẻ với báo chí, vị thuyền trưởng của Los Blancos cho biết: “Vấn đề phức tạp hơn mọi người vẫn nghĩ, nhưng có một điều chắc chắn là giữa tôi và Gareth Bale không có vấn đề gì cả. Những đóng góp của cậu ấy là không thể phủ nhận, chỉ đơn giản là cả 2 bên cần phải có sự thay đổi. Điều tôi có thể làm bây giờ là chúc cậu ấy sẽ gặp may mắn”.

Zinedine Zidane Tôi và Gareth Bale chẳng có vấn đề gì cả hình ảnh
Gareth Bale đã không được trọng dụng dưới thời Zinedine Zidane

“Tôi không nói chuyện với Bale”, Zidane nói tiếp, “Mỗi người sẽ có quan điểm riêng và tôi hiểu rõ Gareth Bale là cầu thủ như thế nào. Tôi trân trọng những gì anh ấy đã đạt được trong 7 năm ở Madrid nhưng có những thứ tôi không thể nói hết ra. Đó là câu chuyện của nội bộ đội bóng. Chúng ta phải học cách chấp nhận và Bale cũng như vậy. Đó chính là cuộc sống”. 

Trong buổi trả lời phỏng vấn này, HLV Zidane cũng khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga. Không mang về những tên tuổi lớn trong kỳ chuyển nhượng năm nay nên nhà cầm quân người Pháp đặt nhiều niềm tin vào những tài năng trẻ của đội bóng như Odegaard, Rodrygo hay Asensio. Bên cạnh đó, ông cũng kỳ vọng vào sự trở lại với phong độ đỉnh cao của Eden Hazard.

Thế Trung

Sốc: Koeman đuổi cổ sao trẻ tiềm năng nhất nhì Barca
Trong danh sách đăng ký thi đấu với El Che, HLV Ronald Koeman đã thẳng thừng loại tiền vệ Riqui Puig.
Gareth Bale trở lại Tottenham, HLV Mikel Arteta lo lắng tột độ
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng nhận định về thương vụ này.
James Rodriguez được ca ngợi hết lời sau màn trình diễn trước West Brom
Tiền vệ người Colombia đã nhận được những lời có cánh từ HLV trưởng Carlo Ancelotti sau chiến thắng đậm 5-2 của Everton trước West Brom.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X