Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ thời điểm Gareth Bale trở lại

Thứ Hai 27/11/2017 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane cho biết Gareth Bale sẽ trở lại trong trận đấu với Fuenlabrada tại cúp nhà vua Tây Ban Nha.

 
Mùa này, đóng góp của Gareth Bale cho Real Madrid khi vắng mặt do chấn thương. Cầu thủ người xứ Wales không ra sân suốt từ cuối tháng Chín vì chấn thương đùi. Theo HLV Zidane tiết lộ, Gareth Bale sẽ trở lại trong trận đấu lượt về Cúp nhà vua gặp Fuenlabrada trên sân Bernabeu.
 
Gareth Bale se tai xuat trong tran gap Fuenlabrada.
Gareth Bale sẽ tái xuất trong trận gặp Fuenlabrada.

Trên Sky Sports, HLV Zidane xác nhận: "Tôi muốn Gareth hoàn toàn khỏe mạnh nhưng tôi chưa thể nói thời điểm nào điều đó thành sự thực. Cậu ấy khá ổn và tôi có ý tưởng để Gareth Bale ra sân trong trận đấu tới. Cậu ấy cần được thi đấu và qua đó, chúng tôi sẽ xác định phải làm gì tiếp theo. Cậu ấy sẽ thi đấu vào ngày mai nhưng tôi chưa thể nói là bao nhiêu phút".
 
Vắng Gareth Bale, hàng công Real Madrid mùa này chơi với phong độ thiếu thuyết phục. Cho đến lúc này, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema mỗi người mới ghi được 2 bàn tại La Liga. Vì vậy, Zizou rất muốn bộ ba BBC tái hợp trong thời gian tới.
 
"Tôi muốn thấy Gareth Bale, Ronaldo và Benzema xuất hiện cùng nhau. Đã quá lâu tôi không được thấy họ chơi bên cạnh nhau nữa" - HLV Zidane thể hiện sự mong mỏi với sự tái hợp bộ ba BBC.

Zidane gửi M.U: Bale sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1
HLV Zinedine Zidane khẳng định sẽ không để tiền vệ Gareth Bale rời Real Madrid vào tháng 1 tới đây.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X