Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ kế hoạch mua sắm của Real trong tháng 1

Thứ Năm 04/01/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Zinedine Zidane khẳng định điều gì cũng có thể xảy ra ở phiên chợ Đông 2018.

Real Madrid đang thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Los Blancos đang kém vị trí đầu bảng của Barca ở La Liga đến 14 điểm, dù thi đấu ít hơn một trận nhưng khả năng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn đang rất khó khăn. Ở Champions League, họ cũng phải đụng độ PSG ngay ở vòng 1/8. Khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trắng tay ở mùa giải này đã hiện hữu trước mặt.
HLV Zinedine Zidane tiet lo ke hoach mua sam o thang 1 hinh anh
Real được cho là muốn bổ sung thêm những tân binh vào tháng 1
Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Zidane đã lên kế hoạch mua sắm vào tháng 1 này. Ông thầy người Pháp muốn đưa về thêm những tân binh chất lượng để nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Zidane muốn mua một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 này. Ở vị trí mũi nhọn, Aguero, Kane và Icardi là những mục tiêu hàng đầu, trong khi đó ở trung tâm hàng thủ Umtiti và Leonardo Bonucci được đưa vào tầm ngắm.
Real gửi Tottenham: 150 triệu euro + Bale = Harry Kane?
Theo Sport, Real Madrid sẵn sàng dùng 150 triệu euro cộng Gareth Bale để thuyết phục Tottenham nhả tiền đạo Harry Kane.
Trước những tin đồn liên quan đến tình hình mua sắm của đội bóng, Zinedine Zidane của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào tháng 1 này. Chúng tôi có thể đưa về các cầu thủ đến hết ngày 31/01. Như tôi đã nói, tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại, việc mua hoặc bán cầu thủ cần được bàn bạc kỹ lưỡng. Nếu một cầu thủ muốn ra đi, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, nếu việc ra đi tốt cho cậu ấy tôi sẽ không gây khó khăn. Ở chiều ngược lại, tôi cần bàn với BLĐ CLB về việc đưa về những tân binh”.
HLV Zinedine Zidane tiet lo ke hoach mua sam o thang 1 hinh anh 2
HLV Zidane thận trọng khi nói về kế hoạch mua sắm của Real
“Tất nhiên là chuyện mua cầu thủ không phải do một mình tôi quyết định, nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình muốn có thêm ít nhất 1 cầu thủ mới. Nếu được đáp ứng tôi cảm thấy hạnh phúc, còn không tôi cho rằng điều đó hết sức bình thường. Tôi là người xây dựng đội bóng và tôi chịu trách nhiệm về thành tích của CLB”, Zidane tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X