Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ về “doping tinh thần” giúp Bale tỏa sáng

Chủ Nhật 19/02/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane mới tiết lộ những gì ông đã nói với Gareth Bale trước khi anh vào sân và giúp Real Madrid sút tung lưới Espanyol.


Sau 3 tháng ngồi ngoài do chấn thương mắt cá chân, Gareth Bale đã có thể góp mặt trên băng ghế dự bị của Real Madrid ở cuộc tiếp đón Espanyol tới sân nhà tại vòng 23 La Liga. Tới phút 71, Bale đã được HLV Zinedine Zidane tung vào sân thay thế Alvaro Morata, người đã mở tỷ số cho Real ở phút 33. Trước đó, Zidane cũng không quên thì thầm vào tai học trò người xứ Wales một vài điều gì đó.

Zidane tiet lo ve doping tinh than giup Bale toa sang hinh anh
Zidane khích lệ tinh thần Bale trước khi vào sân

Và chỉ sau 12 phút góp mặt trên sân, Bale đã để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Real trước Espanyol. Nhận đường chuyền của Isco, ngôi sao 27 tuổi bứt tốc cực nhanh trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán hạ gục thủ môn Diego Lopez. Trong buổi họp báo sau trận, khi phóng viên hỏi về những gì đã nói với Bale, Zidane tiết lộ:

“Tất cả những gì tôi nói với Bale trước khi anh vào sân thay người đó là hãy ra sân và tận hưởng chính mình”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Bale là Bale. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt, khác biệt với những người khác. Tôi rất vui với sự trở lại của Bale và trên tất cả hạnh phúc cho anh khi được chơi bóng một lần nữa sau khi trải qua 3 tháng vắng mặt. Anh ấy hạnh phúc và thực sự đã rất khao khát trở lại. Chúng tôi vui mừng khi Bale đã trở lại và tìm lại phong độ cao nhất.”

“Nhưng chúng tôi có 24 cầu thủ chất lượng, những người đang rất mong muốn đóng góp cho đội bóng nhất là trên sân cỏ. Đó là điều quan trọng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều những trận đấu phía và cần tới sự chung tay của tất cả các thành viên”, Zidane nói thêm.

Với chiến thắng 2-0 trước Espanyol, Real đã củng cố ngôi đầu La Liga với 4 điểm nhiều hơn Barcelona trước khi đại kình địch của họ tiếp đón Leganes tới sân nhà vào 2h45 rạng sáng thứ 2.

Xem lại video tổng hợp trận Real 2-0 Espanyol (Vòng 23 La Liga)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X