Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane âu lo với tour du đấu thất bại của Real Madrid

Thứ Sáu 04/08/2017 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp thừa nhận thầy trò ông đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Biết rằng chỉ là những trận giao hữu không thực sự quan trọng và Real Madrid chẳng việc gì phải chứng tỏ với tư cách nhà vô địch Champions League hai năm gần đây, thế nhưng chuyện đội bóng hoàng gia không thắng nổi bất cứ trận đấu nào trong mỗi 90 phút ở chuyến du đấu hè vừa kết thúc thì phần nào cũng đáng lo ngại.

Zidane au lo voi tour du dau that bai cua Real Madrid hinh anh
Zidane lo lắng chuyến du đấu thất bại của Real Madrid

Los Blancos chỉ có thể nhọc nhằn vượt qua “quân xanh” MLS All Stars trên chấm luân lưu 11m sau khi bị cầm hòa 1-1, với trước đó là ba thất bại liên tiếp dưới tay Barcelona, Man Utd và đặc biệt bị Man City vùi dập 4-1. Tình hình này cũng khiến HLV Zidane đứng ngồi không yên và phải lên tiếng bày tỏ tâm trạng âu lo của mình:

“Kết quả thi đấu không thực sự quan trọng, thực tế những trận thua mới giúp ích nhiều hơn cho chúng tôi trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải này. Mặc dù vậy, những màn trình diễn nói chung là không ổn một chút nào. Chúng tôi đang có sự khởi đầu tệ hại nhưng chuyến du đấu cũng đã xong cả rồi, và giờ là lúc để các cầu thủ nghỉ ngơi rồi phải cố gắng hơn nữa để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh Siêu Cúp Châu Âu sau đây 4 ngày.”

Phong độ hiện tại của nhà ĐKVĐ Châu Âu chắc chắn không thể đảm bảo cho họ chiến thắng trong trận đại chiến Real vs MU sắp tới ở Macedonia. Các CĐV hẳn đang rất nhớ Cristiano Ronaldo, ngôi sao số một được đặc cách nghỉ ngơi dài và tập trung muộn hơn các đồng đội vì vướng bận kỳ Confed Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, Zidane vẫn bảo lưu quan điểm không sử dụng CR7 trong trận siêu cúp do có quá ít thời gian để anh chuẩn bị tốt nhất về phong độ và thể lực, chưa kể lúc này còn đang đau đầu vì vụ hầu tòa với những cáo buộc trốn thuế. Huyền thoại bóng đá Pháp cho hay: “Quan trọng nhất với Real Madrid lúc này không phải việc trở lại của Ronaldo, quan trọng nhất với chúng tôi phải là cậu ấy cần được nghỉ ngơi đầy đủ và trọn vẹn sau cả một mùa giải căng thẳng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X