Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sắp xô đổ thêm một kỷ lục của Pep Guardiola

Thứ Sáu 13/10/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tài ba người Pháp Zinedine Zidane đang đứng trước cơ hội lớn để vượt qua đối thủ Pep Guardiola để tạo nên một kỷ lục mới trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Với việc đã có được 16 thắng lợi liên tiếp trên sân đối phương tính tới thời điểm hiện tại, chỉ cần thêm một chiến thắng nữa trước đội chủ nhà Getafe ở vòng đấu cuối tuần này, HLV Zidane sẽ chạm mốc 17 trận thắng liên tiếp trên sân khách trên mọi đấu trường, qua đó vượt qua kỷ lục cũ do đối thủ Pep Guardiola lập được khi dẫn dắt CLB Barcelona.

zidane
HLV Zidane đang tỏ ra 'mát tay' hơn Pep khi làm việc ở Tây Ban Nha

Với một Getafe không được đánh giá cao, đây là điều mà thầy trò Zidane hoàn toàn đủ khả năng làm được với sức mạnh hiện nay. Lúc này, ‘Zizou’ đã có 12 chiến thắng liên tiếp trên sân đối phương tại giải vô địch Tây Ban Nha, La Liga. Chuỗi thành tích đó gồm chín trận cuối mùa 2016-2017 và ba trận đầu mùa này gặp Deportivo, Sociedad và Alaves. Tại đấu trường Champions League, họ cũng đang cho thấy phong độ khá tốt khi toàn thắng cả hai trận và vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Tuy vậy, tại đấu trường quốc nội mùa này, nhà ĐKVĐ đang thi đấu khá bết bát. Los Blancos lúc này đang đứng thứ 5 với 14 điểm và kém đội đầu bảng Barca tới 7 điểm. Do vậy, thầy trò Zidane cần cải thiện phong độ thi đấu, mà trước mắt sẽ là việc giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Getafe.

Đây không phải là lần đầu HLV Zidane có cơ hội xô đổ kỷ lục của người đồng nghiệp Pep Guardiola. Trước đó, chiến lược gia người Pháp từng phá được không ít kỷ lục của Pep. Một trong đó là chuỗi 33 trận bất bại liên tiếp tại La Liga mà Barca lập được (Real có 40 trận). Bên cạnh đó, Zidane còn sở hữu 50 trận thắng trong 65 lần cầm quân tại La Liga, vượt lên kỷ lục cũ 50 trận thắng trong 67 trận cầm quân của Pep Guardiola.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X