Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sắp được Real thưởng lớn

Chủ Nhật 14/05/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Zidane. Họ muốn trói chân ông thầy người Pháp đến năm 2020.


Kể từ khi nhận chức HLV trưởng của Real Madrid, Zidane đã làm được rất nhiều điều. Mùa trước, dù chỉ là giải pháp tình thế khi được chỉ định thay Rafa Benitez song nhà cầm quân người Pháp đã thay đổi hoàn toàn mùa giải của Kền kền trắng. Ông giúp Los Blancos vô địch Champions League. Sau đó, vị chiến lược gia 44 tuổi đã được BLĐ đội bóng thành Madrid chính thức bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của đội bóng. Và lựa chọn này đã phát huy tối đa hiệu quả.
HLV Zidane sap duoc Real thuong lon hinh anh
Real Madrid đang chơi ấn tượng dưới thời HLV Zidane

Ở mùa giải này, Real Madrid dù không tốn quá nhiều tiền chuyển nhượng nhưng lại đang đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu lớn. Thầy trò HLV Zidane đang có cùng số điểm với Barca ở La Liga nhưng đá ít hơn một trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng, Los Blancos nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến chức vô địch. Ở đấu trường Champions League họ đã lọt vào trận chung kết gặp Juventus. Đội chủ sân Bernabeu đang đứng trước cơ hội trở thành CLB đầu tiên bảo vệ được chức vô địch giải đấu này.
Las Palmas vs Barca (1h ngày 15/5): Bắt nạt kẻ buông xuôi
Barca đang khát điểm để cạnh tranh chức vô địch với Real trong khi Las Palmas đã không còn mục tiêu nào cụ thể. Đó rất có thể sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng...

Những gì HLV Zinedine Zidane làm được đã gây ấn tượng rất mạnh với chủ tịch Florentino Perez. Chủ tịch của Los Blancos đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà cầm quân người Pháp. Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 44 tuổi. Họ muốn trói chân ông thầy người Pháp đến năm 2020. Bản thân Zidane cũng muốn tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng. Hợp đồng mới đã đi đến thỏa thuận và chỉ còn chờ Zidane ký vào.
HLV Zidane sap duoc Real thuong lon hinh anh 2
HLV Zidane sắp được gia hạn hợp đồng

Đảm bảo tương lai cho Zidane là bước đi khôn ngoan của Real Madrid trong bối cảnh họ đang bước vào giai đoạn quyết định ở La Liga và cả Champions League. Yên tâm với tương lai của mình, vị chiến lược gia người Pháp có thể mang những gì là tốt nhất của mình để phục vụ đội bóng. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng cầm quân, ông thầy người Pháp còn nhận được sự tín nhiệm cực lớn từ các học trò. Những trụ cột của Los Blancos như Ronaldo hay Ramos đều ủng hộ việc giữ chân Zidane.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X