Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real Madrid sẽ đá nghiêm túc trước Dortmund"

Thứ Tư 07/12/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid sẽ đá hết mình nhằm tranh ngôi đầu với Dortmund trong loạt trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2016-17.

 
Sau 5 lượt trận, cả Real MadridDortmund đều chắc suất tiến vào vòng knock out. Hiện tại ở bảng F, Real Madrid đang kém Dortmund khoảng cách 2 điểm và trận đấu cuối cùng giữa hai đội trên sân Bernabeu chỉ còn mang ý nghĩa tranh ngôi đầu.
 
Zidane khang dinh Real Madrid se da nghiem tuc truoc Dortmund.
Zidane khẳng định Real Madrid sẽ đá nghiêm túc trước Dortmund.

Nhiều ý kiến cho rằng cả hai đội sẽ không tung ra lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này khi đã chắc chắn vượt qua vòng bảng nhằm dành sức cho cả một mùa giải dài ở phía trước. Tuy nhiên, Zidane nhanh chóng phủ nhận điều này: "Đây như thể một trận chung kết. Chúng tôi thi đấu trên sân nhà trước các cổ động viên nên hy vọng cả đội sẽ có màn trình diễn tốt".
 
"Chúng tôi vẫn hoàn toàn tập trung cho trận đấu khi cố gắng để kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Buổi tập gần nhất cho thấy mọi thứ vẫn ổn. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Dortmund, đẩy họ xuống vị trí thứ hai và hy vọng sẽ có bàn thắng sớm".
 
Nếu không thua Dortmund trong trận đấu tới, Real Madrid thời Zidane sẽ san bằng kỷ lục 34 trận bất bại trong mùa giải 1988-89.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X