Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real Madrid không đứng đầu bảng nhờ trọng tài"

Thứ Tư 01/03/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Las Palmas, Zinedine Zidane tỏ ra khá bức xúc khi dư luận liên tục lên tiếng cho rằng Real Madrid được hưởng lợi từ các trọng tài.

 
Trong chuyến làm khách trên sân Estadio de la Ceramica của Villareal, Real Madrid có màn thắng ngược ấn tượng 3-2 sau khi bị dẫn trước hai bàn. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu là tình huống Los Blancos được trọng tài Jesus Gil cho hưởng quả phạt đền sau tình huống Bruno để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Zidane khang dinh Real Madrid khong dung dau bang nho trong tai.
Zidane khẳng định Real Madrid không đứng đầu bảng nhờ trọng tài.
Nhờ quả phạt đền đó, Real Madrid gỡ hòa rồi giành chiến thắng nhờ pha đánh đầu của Alvaro Morata. Ban huấn luyện và các cầu thủ Villareal tỏ ra không phục trước quyết định của trọng tài, trong khi Gerard Pique của kình địch Barcelona còn lên tiếng châm chọc Real Madrid được "vua áo đen" ưu ái.
 
Trước trận đấu với Las Palmas, Zidane không giấu nổi sự bức xúc khi nhiều người cho rằng Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ việc "đi đêm" để được trọng tài thiên vị: "Mọi người cứ nói những gì họ muốn nhưng đó không phải sự thật, chúng tôi giành được tất cả mọi thứ đều nhờ sự nỗ lực trên sân cỏ".
 
"Tôi tự hào về các cầu thủ của mình bởi họ luôn dành sự tôn trọng cho các trọng tài. Real Madrid luôn thể hiện thái độ thi đấu chuyên nghiệp cùng tinh thần tôn trọng. Nếu muốn nói chuyện với trọng tài, chúng tôi sẽ nói chuyện trực tiếp trên sân cỏ".
 
Hiện tại, Real Madrid chỉ hơn Barcelona 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Thầy trò Zidane cần giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Las Palmas để tiếp tục cuộc đua tại La Liga khi đối thủ của Barcelona chỉ là Sporting Gijon.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X