Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real Madrid vượt mặt Barcelona nhờ sự kiên trì"

Thứ Hai 13/03/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cho rằng sở dĩ Real Madrid có thể đánh bại Betis để lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng là nhờ đức tính kiên trì của các cầu thủ.

 
Được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid lại để Betis có bàn dẫn trước khi Keylor Navas mắc sai lầm để tuột bóng vào lưới. Tuy nhiên, những nỗ lực sau đó của Los Blancos đã được đền đáp khi lần lượt Cris Ronaldo rồi Sergio Ramos ghi bàn bằng đầu để giúp "kền kền trắng" giành trọn 3 điểm.
 
Zidane khen ngoi tinh than cua cac hoc tro sau tran thang Real Madrid vs Betis.
Zidane khen ngợi tinh thần của các học trò sau trận thắng Real Madrid vs Betis.

Với việc Barcelona bất ngờ để thua Deportivo, Real Madrid lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng khi hơn đối thủ 2 điểm, đồng thời thi đấu ít hơn một trận. HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất hài lòng khi các cầu thủ Real Madrid phản ứng rất tốt dù sớm phải chịu bàn thua từ một sai lầm cá nhân.
 
Trên FourFourTwo, Zidane chia sẻ: "Đánh giá của tôi về trận đấu là rất tốt bởi lẽ chúng tôi đã giành trọn ba điểm. Chúng tôi không triển khai được lối chơi của mình trong trận đấu này nhưng đó là điều bình thường, tôi vẫn hài lòng".
 
"Các cầu thủ đáng nhận được những lời chúc mừng vì sự kiên trì, kết quả này rất công bằng kể cả khi chúng tôi không thi đấu theo cách mình muốn. Betis thi đấu theo cách của họ, phòng ngự tốt và khiến chúng tôi gặp rắc rối bằng phản công. Nhưng phải nhớ rằng áp lực vẫn ở đó, chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước và ai cũng không được chủ quan". 

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X