Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ra điều kiện để ở lại Real cho James Rodriguez

Thứ Năm 21/07/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của ngôi sao James Rodriguez tại Real Madrid sẽ được quyết định sau khi HLV Zinedine Zidane theo dõi những màn trình diễn của anh đầu mùa giải mới.


Ngôi sao James Rodriguez từng khiến Real Madrid tốn rất nhiều tiền bạc (80 triệu Euro) và công sức để mang anh về vào mùa hè năm 2014 từ Monaco. Tiếp nối màn trình diễn đáng nể tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Colombia, anh tiếp tục tỏa sáng rực rỡ tại sân Santiago Bernabeu với 17 bàn thắng và 18 đường kiến tạo trong mùa đầu tiên. Chỉ tiếc là tới mùa vừa qua 2015/16, những chấn thương đã khiến James sa sút và không giữ được vị trí chính thức dù dưới thời HLV Rafa Benitez hay Zinedine Zidane
.

Zidane ra dieu kien de o lai Real cho James Rodriguez hinh anh
Trong bối cảnh sắp vụt mất mục tiêu Paul Pogba

Đó là lý do tương lai của James Rodriguez bị đặt nhiều dấu hỏi khi những đại gia như Man United hay PSG đều sẵn sàng chi đậm để có anh. Trong khi đó, HLV Zidane lại rất muốn có thêm một khoản tiền lớn để theo đuổi thương vụ Paul Pogba của Juventus vốn rất tốn kém. Chỉ có điều kế hoạch của nhà cầm quân 44 tuổi đã bị chủ tịch Florentino Perez phản đối. Người đứng đầu Real muốn nhìn thấy nhiều lợi ích hơn nữa từ bom tấn của đội bóng và tuyên bố Rodriguez không phải cầu thủ để bán.

Dĩ nhiên Zidane không thể hài lòng với điều đó và người ta sợ rằng sẽ có một cơn sóng ngầm nổi lên trong nội bộ của Real. Trong bối cảnh phía Real còn dùng dằng chưa quyết phương án chuyển nhượng, M.U đã nhanh tay đạt được thỏa thuận cá nhân với Pogba rồi cũng mới chốt xong giá phá kỷ lục thế giới do chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lập nên với Juventus và ngày hoàn thành thương vụ cũng không còn xa.

Zidane ra dieu kien de o lai Real cho James Rodriguez hinh anh 2
Zidane đã trao thêm cơ hội cho James Rodriguez

Điều này dường như khiến cho Zidane buộc phải thay đổi định hướng của mình. Chẳng thế mà tờ El Confidencial tiết lộ Real đã nhận được một lời đề nghị trị giá lên tới 65 triệu cho Rodriguez song đã từ chối. Cho tới trước khi tìm ra ngôi sao thay thế, họ cũng sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đối tác nào. Nhưng dĩ nhiên tuyển thủ Colombia cũng chưa thể rung đùi trước những thông tin này.

Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ Zidane đã ra chỉ thị cho Rodriguez rằng chỉ có những thể hiện ấn tượng tốt trong loạt trận trước mùa mới giúp anh được ra sân nhiều hơn trong mùa mới. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi cần chứng minh mình hữu ích cho Real bằng cách tỏa sáng trong 3 trận tại giải giao hữu International Champions Cup với PSG, Chelsea, Bayern Munich và đặc biệt là trận tranh Siêu cúp với Sevilla ngày 10/8 tới.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X