Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phủ nhận bán Bale mua Mbappe

Thứ Ba 27/06/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, HLV Zidane khẳng định không bán tiền vệ Gareth Bale ngay cả khi có tiền đạo Kylian Mbappe.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Pháp đồng loạt khẳng định phía Real Madrid muốn có tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều ấn tượng với tài năng của cầu thủ 18 tuổi và đang làm mọi cách để đưa ngôi sao sinh năm 1998 về sân Bernabeu. Phía BLĐ Los Blancos cũng đã xác nhận đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Monaco, theo AS Kền kền trắng sắp chi ra 100 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi.
Zidane phu nhan ban tien ve Gareth Bale mua Mbappe hinh anh
Real rất muốn có Mbappe
Để lấy kinh phí chiêu mộ Mbappe, Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền vệ Gareth Bale. Mùa giải vừa qua, những đóng góp của ngôi sao người xứ Wales cho Los Blancos là không quá ấn tượng, bởi anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Việc Isco đang chơi quá ấn tượng cũng khiến Real không còn mặn mà trong việc giữ chân cựu sao Tottenham. Hiện M.U và Bayern đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1989, và Kền kền trắng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về khoảng 85 đến 90 triệu euro.
Người Real Madrid công khai mời mọc Donnarumma
Trước khi trực tiếp đối đầu ở trận bán kết U21 Châu Âu giữa Tây Ban Nha và Italia, tiền đạo Marco Asensio dành nhiều lời có cánh cho thủ môn đang đau đáu với...
Thậm chí đã có tin  đồn cho rằng M.U cử người sang Tây Ban Nha để đàm phán đưa về bộ đôi Morata và Bale của Real Madrid. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của ngôi sao người xứ Wales, HLV Zidane đã phải lên tiếng. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định Real sẽ không bán Bale ở Hè 2017. Theo Marca, ngay cả khi có Mbappe thì Bale vẫn sẽ được giữ lại. Los Blancos coi ngôi sao người Pháp là tương lai của đội bóng, còn ở thời điểm hiện tại anh cũng chỉ là một phương án B mà thôi.
Zidane phu nhan ban tien ve Gareth Bale mua Mbappe hinh anh 2
Zidane phủ nhận bán Bale mua Mbappe
Rõ ràng, thông tin Zidane phủ nhận bán Bale khiến M.U và Bayern không khỏi thất vọng. Và nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Với Bayern, họ sẽ phải đẩy mạnh quá trình đàm phán với Arsenal nhằm hy vọng có được Alexis Sanchez, còn với M.U họ nhiều khả năng sẽ chi ra 44 triệu bảng để đưa về Ivan Perisic từ Inter Milan. Ngoài việc khẳng định không bán Bale, phía Real cũng tự tin giữ tiền đạo Ronaldo ở lại Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X