Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Eibar, Ronaldo được Zidane tung lên mây

Chủ Nhật 11/03/2018 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Eibar 2-1, Cristiano Ronaldo đã nhận được những lời ngợi ca từ HLV Zinedine Zidane.


Đánh bại PSG 2-1 và giành quyền lọt vào tứ kết Champions League hồi giữa tuần, Real Madrid tràn đầy tự tin làm khách trước Eibar. Nhưng dường như chiến công trên đất Pháp đã tiêu tốn nhiều thể lực của các cầu thủ đội bóng Hoàng gia. Họ tỏ ra mệt mỏi và bị Eibar dồn ép trong phần lớn hiệp 1.

Đúng vào thời khắc khó khăn, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Bàn thắng phút 34 của anh đã giúp Real vượt lên dẫn trước bất chấp liên tục gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của chủ nhà Eibar. Tương tự, hiệp 2 cũng diễn ra khi nhiều cầu thủ Real tỏ ra mất tập trung. Cả đội trưởng Sergio Ramos cũng vậy khi bỏ quên Ivan Ramis và đứng nhìn trung vệ của Eibar đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho Eibar.

Toa sang truoc Eibar, Ronaldo duoc Zidane tung len may hinh anh
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trận Eibar 1-2 Real Madrid

Nhưng kịch bản nửa sau trận đấu này cũng không khác nhiều nửa đầu. Phút 84, khi Real thậm chí còn có nguy cơ tay trắng, lại là Ronaldo có mặt đúng lúc sau quả tạt của Dani Carvajal, đánh đầu trái phá ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của HLV Zinedine Zidane. Sau trận Zidane phát biểu về Ronaldo với sự ngưỡng mộ lớn.

“Ronaldo đến từ hành tinh khác”, nhà cầm quân người Pháp trầm trồ. “Cậu ấy biết mình sẽ ghi bàn, cậu ấy là duy nhất và đặc biệt. Những con số thống kê của Ronaldo đã nói lên tất cả. Cậu ấy luôn chơi rất tích cực và nếu có 2 bàn, vẫn muốn có 3.”

Toa sang truoc Eibar, Ronaldo duoc Zidane tung len may hinh anh 2

Zidane phát biểu về Ronaldo một cách đầy ngưỡng mộ


Tính ra, Ronaldo đã ghi 17 bàn chỉ sau 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng 2-1 trước Eibar cũng đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp mà CR7 “nổ súng” trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn giúp Real giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, hơn đội thứ 5 là Sevilla tới 12 điểm trước 10 vòng đấu cuối. Họ gần như đã chắc suất dự Champions League mùa sau dù cơ hội đuổi kịp ngôi đầu của Barcelona cũng là rất nhỏ.

“Chiến thắng này cho tôi một cảm giác rất đặc biệt”, Zidane nói thêm. “Eibar chơi rất tốt, họ có một trận đấu tuyệt vời. Đó là một điểm đến khó khăn và chúng tôi đã xác định trước điều đó. Dù vậy. đội bóng đã chiến đấu không mệt mỏi và giành chiến thắng chung cuộc. Cho tới khi giải đấu chính thức kết thúc, chúng tôi vẫn cần hết sức tập trung và chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Eibar 1-2 Real Madrid (Vòng 28 La Liga 2017/18)



Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X