Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nổi giận trong ngày Real Madrid đi vào lịch sử

Thứ Sáu 13/01/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane tỏ ra kém vui trong ngày Real Madrid phá kỷ lục của Barcelona khi chứng kiến học trò Sergio Ramos liên tục bị thóa mạ bởi cổ động viên Sevilla.

 
Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Sevilla, Sergio Ramos gia nhập Real Madrid năm 2005 để trở thành hậu vệ đắt giá nhất của Los Blancos thời kỳ đó với giá 27 triệu euro. Sau 12 năm gắn bó, trung vệ 30 tuổi giờ đã ra sân 493 trận cho "kền kền trắng", ghi được 63 bàn.
 
Zidane noi gian vi cac co dong vien qua khich Sevilla lien tuc lang ma Sergio Ramos.
Zidane nổi giận vì các cổ động viên quá khích Sevilla liên tục lăng mạ Sergio Ramos.

Trong trận hòa 3-3 với Sevilla tại lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha trên sân Sanchez Pizjuan, Sergio Ramos đã ghi được một bàn thắng giúp Real Madrid phá kỷ lục về chuỗi trận bất bại với con số 40. Tuy nhiên, Sergio Ramos cũng có ngày về không yên ả khi liên tục phải nhận những tiếng la ó, lăng mạ từ phía ultras Sevilla (các cổ động viên quá khích - PV) trong suốt cả trận đấu.
 
Vì vậy, HLV Zinedine Zidane nổi giận với đám CĐV quá khích Sevilla trong phòng họp báo: "Tôi không thể nào vui vẻ khi chứng kiến điều đó và tất nhiên Sergio Ramos cũng vậy, nhưng đó là điều dường như chúng tôi chẳng thể tránh được".
 
"Anh ấy chẳng làm gì quá khích, Sergio Ramos chỉ tập trung vào thi đấu. Anh ấy không vui, chắc chắn rồi bởi từng là một phần ở nơi này, từng xuất phát từ nơi này và tất nhiên, tôi chắc chắn điều đó khiến Sergio Ramos cảm thấy đau đớn. Đôi lúc chúng tôi cũng có nghĩ đến một số viễn cảnh nhưng tôi không thể hài lòng với cách một gia đình đón thành viên của mình trở lại theo cách như thế".
 
Ngoài ra, HLV Zidane thừa nhận Sevilla xứng đáng có được chiến thắng vì những gì đã làm. Chiến lược gia người Pháp cũng nhận định lần gặp lại Sevilla vào cuối tuần tại La Liga sẽ cực kỳ khó khăn. Hiện tại, Real Madrid đang hơn Sevilla bốn điểm.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X