Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về tương lai của mình?

Thứ Năm 04/01/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zinedine Zidane không chắc chắn về tương lai của mình tại Real Madrid.

 

Từ khi lên thay Rafa Benitez, HLV Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid giành rất nhiều danh hiệu. Ông giúp Los Blancos là đội bóng đầu tiên giành 2 chức vô địch Champions League liên tiếp, ngoài ra đội chủ sân Bernabeu còn có thêm 1 danh hiệu La Liga. Với những thành công đã có được ông thầy người Pháp được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sau những thành công đội bóng đá Hoàng gia bắt đầu có dấu hiệu lao dốc.
HLV Zinedine Zidane len tieng ve tuong lai hinh anh
HLV Zidane đang không giúp Real chơi tốt ở mùa giải này
Mùa giải này, Real Madrid đang không có sự ổn định, họ liên tiếp nhận những kết quả bất lợi và gặp khó trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Ở La Liga, Kền kền trắng kém đội đầu bảng Barca đến 14 điểm, dù đá ít hơn một trận nhưng khả năng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của họ cũng đang rất khó khăn. Ở Champions League, Los Blancos phải đụng độ PSG ngay ở vòng 1/8, khả năng họ dừng bước trước đội bóng nước Pháp là hoàn toàn có thể.
Liverpool nhắm Dani Ceballos thay Coutinho
Theo Diario Gol, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid để thay thế sự ra đi của Philippe Coutinho.
Tương lai HLV Zinedine Zidane đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Pháp sẽ bị sa thải nếu thành tích của Real không được cải thiện. Rõ ràng, sau những thành công liên tiếp, một đội bóng cần có sự thay máu mạnh mẽ để duy trì khát khao thành công. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu không làm được điều đó. Nhiều trụ cột của họ đã mất động lực thi đấu sau khi giành rất nhiều những danh hiệu lớn trong thời gian gần đây.
HLV Zinedine Zidane len tieng ve tuong lai hinh anh 2
HLV Zidane không chắc về tương lai của mình
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane không chắc chắn về tương lai của mình tại Real Madrid: “Thật buồn vì thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại, nhưng ở Real bạn không bao giờ biết về tương lai của mình. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải, tôi còn 6 tháng nữa để định đoạt tương lai của mình. Khả năng tôi bị sa thải khi mùa giải chưa khép lại là hoàn toàn có thể, ở đây mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1, tôi muốn nâng cấp chiều sâu đội hình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X