Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau trận thua trước PSG?

Thứ Năm 28/07/2016 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane nói rằng Real Madrid không thể tiếp tục lặp lại kết quả thất vọng như ở trận thua trước Paris Saint-Germain trong trận đấu đầu tiên của mùa giao hữu. Tuy nhiên ông cũng hài lòng khi những thử nghiệm của mình đều có hiệu quả.

Khi mà các đội bóng đều đã có những màn tập dượt chuẩn bị cho mùa giải thì đây mới là lần đầu các nhà đương kim vô địch Champions League bước vào mùa giải mới. Dẫu vậy thì người hâm mộ vẫn bất ngờ khi Real Madrid bị lép vế hoàn toàn trước PSG của tân HLV Unai Emery. Jonathan Ikone là người thực hiện tình huống solo đẹp mắt mở tỷ số cho PSG trước khi hậu vệ phải Meunier lập một cú đúp cũng không kém phần ấn tượng. Real Madrid chỉ có bàn thắng danh dự do công của Marcelo trên chấm phạt đền.

Real Madrid thua toan dien truoc PSG
Real Madrid thua toàn diện trước PSG

Thất bại tại Ohio rõ ràng không thể khiến cho HLV Zinedine Zidane hài lòng: “Chúng tôi không thể để kết quả này lặp lại một lần nữa. Đây mới chỉ là quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng chúng tôi cần nhanh chóng lấy lại được thể lực tối đa. La Liga là một chặng đường đầy gian nan và khó khăn, vì thế chúng tôi cần phải có một khởi đầu tốt. Chúng tôi đã không có được một sự quyết liệt cần có trước một đối thủ mạnh như PSG, đặc biệt là trong hiệp 1. Dẫu sao thì tôi cũng có thể nhìn vào những mặt tích cực, đó là việc các cầu thủ đã cầm bóng khá tốt và tạo ra những cơ hội ngon ăn.”

“Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị và không thể tránh khỏi những điểm yếu. Điều đó khiến cho chúng tôi quyết tâm hơn nhằm tạo được một sự ổn định. Real Madrid vẫn còn một trận đấu nữa với Chelsea vào sáng Chủ nhật nhưng lúc này tôi vẫn chưa quyết định ai sẽ đá chính. Tôi chỉ có thể tiết lộ một điều rằng chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Nhưng trong trận đấu vừa qua tôi đã thử nghiệm để Jese và Morata đá cặp trên hàng công và tôi rất hài lòng với họ.”

Hàn Phi

Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X