Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau trận thua đầu tiên cùng Real?

Chủ Nhật 28/02/2016 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đã có những phát biểu hết sức lạc quan sau khi Real đón nhận thất bại 0-1 trước Atletico ngay tại sào huyệt Bernabeu.

Zidane noi gi sau tran thua dau tien cung Real hinh anh
Zidane vẫn hết sức lạc quan sau khi Real thua Atletico

PV: Cảm xúc của ông thế nào sau khi Real thua Atletico ngay tại Bernabeu, Zidane?

Zidane: Tôi không thể hài lòng về trận đấu này và làm sao tôi có thể hạnh phúc được. Tôi chắc rằng các bạn sẽ hỏi rằng liệu mùa giải đã kết thúc với Real chưa? Thành thật mà nói mất điểm vào lúc này là một điều khó khăn, nhưng chúng tôi cần phải chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Chẳng phải trước trận đấu này tôi đã nói rằng, dù có thua Atletico thì chúng tôi sẽ vẫn chiến đấu tới vòng đấu cuối cùng hay sao?

PV: Về phía các cầu thủ, ông cảm thấy họ đã thi đấu như thế nào?

Zidane: Tôi hoàn toàn tin tưởng ở các cầu thủ. Tôi sẽ luôn luôn đứng phía sau ủng hộ họ và ngược lại họ cũng luôn ủng hộ tôi. Việc Real để thua Atletico là trách nhiệm của tôi và tôi cần phải tìm giải pháp để điều này không xảy ra một lần nữa.

PV: Tại sao ông lại rút Benzema để thay vào đó là cầu thủ trẻ Mayoral?

Zidane: Tôi thay Benzema không phải vì chiến thuật, cậu ấy đã thật sự gặp vấn đề. Benzema đã bị đau sau khi tái phát chấn thương gân khoeo đã gặp phải trước đó và tôi không muốn giữ cậu ấy ở lại trên sân để tiếp tục chấp nhận rủi ro. Đây đang là một thời điểm quan trọng và bất cứ một ca chấn thương nào cũng sẽ là điều tồi tệ đối với chúng tôi.

PV: Ông muốn gửi gắm điều gì đến người hâm mộ?

Zidane: Chúng tôi vẫn đang có những mục tiêu cụ thể trong năm nay. Chúng tôi vẫn còn nguyên tham vọng giành Champions League và La Liga. Trong đó, mục tiêu giành La Liga là khó khăn bởi chúng tôi vừa trải qua một trận đấu thiếu may mắn trước Atletico, nhưng chúng tôi cần phải lập tức lấy lại được tinh thần và nghĩ đến trận đấu tiếp theo. Tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp mới và Real sẽ trở lại bằng một chiến thắng vào thứ tư tới (gặp Levante).

Xem thêm video Real 0-1 Atletico (Vòng 26 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X