Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Modric đã mang lại sự sống cho Real"

Thứ Hai 08/02/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Luka Modric sau trận Granada 1-2 Real tại vòng 23 La Liga 2015-2016.

Zidane Modric da mang lai su song cho Real hinh anh
Zidane hết lời khen ngợi Modric

Hành quân tới sân Los Cármenes  của Granada với lực lượng mạnh nhất, Real đã nhanh chóng triển khai thế trận tấn công đẹp mắt sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút 30, tiền đạo Karim Benzema đã sớm mở điểm cho các vị khách bằng một pha đệm bóng cận thành đơn giản. Nhưng đến phút 60, Granada đã bất ngờ có được bàn gỡ nhờ sự giúp sức của trọng tài. Khi nhiều người đang nghĩ về một kết quả hòa, tiền vệ Luka Modric đã tỏa sáng với một siêu phẩm ở phút 85 giúp Real có được thắng lợi nhọc nhằn.

Trận Granada 1-2 Real là lần đầu tiên thầy trò HLV Zinedine Zidane biết đến mùi chiến thắng khi thi đấu xa nhà. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp nói: “Mọi người phải luôn nhớ rằng, không chỉ các cầu thủ mà ngay cả người hâm mộ của họ (Granada) luôn chống lại chúng tôi. Bạn cần phải biết bỏ ngoài tai những điều đó và tập trung vào chiến đấu đến cùng. Tôi rất ấn tượng vào thái độ thi đấu của các học trò.”

Granada 1-2 Real Madrid: Ronaldo tàng hình, Los Blancos thắng nhọc
(Bongda24h.vn) - Chỉ một tuần sau cú hattrick vào lưới Espanyol, siêu sao CR7 lại trình diễn bộ mặt nhạt nhòa và gần như biến mất trong suốt trận đấu gặp chủ...

Modric đã mang lại sự sống cho chúng ta bằng một bàn thắng đẹp mắt. Cậu ấy nên sút xa thường xuyên hơn. Modric có thể chơi ở nhiều vị trí và điều này khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho Champions League với nhiều trận đấu khó khăn chờ đợi trước mắt. Real cần phải cải thiện hàng phòng ngự nhưng chúng tôi cũng cần phải ghi nhiều bàn thắng để có thể được thở dễ dàng hơn. Tôi rất tự hào về Real, tự hào về những gì mà đội bóng đang làm. Nhưng, đội bóng vẫn cần thêm thời gian để tìm lấy sự hài hòa hơn.” – Zidane nói thêm.

Dưới triều đại của Zidane, Real đang là đội bóng có lối chơi tấn công rực lửa. Nhưng điểm yếu lớn nhất của Los Blancos hiện tại là thường xuyên thi đấu dưới sức mỗi khi xa sân nhà Bernabeu. Tất nhiên nếu muốn tiếp tục tham vọng giành chức vô địch ở mùa giải năm nay, bầy kền kền cần phải sớm cải thiện được điều này.

Xem thêm video Granada 1-2 Real (Vòng 23 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X