Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì khi bị tố ưu ái Benzema

Thứ Hai 30/01/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane khẳng định ông không ưu ái tiền đạo Benzema. Ông lựa chọn đội hình đá chính dựa vào phong độ của các cầu thủ.

Tại vòng 20 La Liga, Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Sociedad. Tiền đạo Benzema tiếp tục đá chính nhưng lại gây thất vọng. Anh không thể hiện được gì nhiều và phải nhường chỗ cho Morata, người đã đóng góp một bàn thắng ở trận đấu này. Trong thời gian gần đây, Benzema chơi không tốt. Phong độ của anh là rất tệ hại.
Du ghi duoc ban nhung Benzema van thi dau qua te
Benzema chơi không tốt nhưng vẫn được đá chính thường xuyên
Trong 5 trận gần nhất, Benzema không ghi được bàn thắng nào. Tính ra cầu thủ người Pháp chỉ ghi được 1 bàn trong 8 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Mặc dù chơi không tốt nhưng Benzema vẫn thường xuyên được HLV Zidane bố trí đá chính. Điều này khiến Morata không hài lòng. Một số nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia người Pháp ưu ái ngôi sao đồng hương.
Zidane báo tin vui cho Real Madrid
HLV Zidane khẳng định chấn thương của tiền vệ Gareth Bale tiến triển tốt và ngôi sao người xứ Wales sắp trở lại sân cỏ.
Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad mới đây, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có những tuyên bố rất thẳng thắn về các học trò của mình. Ông nói: “Tôi không ưu ái Benzema hay bất cứ ai cả. Cậu ấy và Morata là những tiền đạo của Real Madrid. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ dựa vào phong độ của họ. Tôi phải chấp nhận những chỉ trích, nhưng tôi vẫn luôn bảo lưu quan điểm của mình”.
Zidane noi gi khi bi to uu ai tien dao Benzema hinh anh 2
HLV Zidane khằng định không ưu ái Benzema
Vị chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng về tương lai của hậu vệ Danilo: “Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy luôn sẵn sàng và muốn đóng góp cho đội bóng. Các cổ động viên ngày mai sẽ ủng hộ cậu ấy. Nếu Bernabeu đòi hỏi nhiều hơn, chúng tôi cũng phải chấp nhận điều đó. Mọi cầu thủ đều có cơ hội, vấn đề ở chỗ họ cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình”.
Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X