Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiết lộ điều bất ngờ sau trận derby Madrid

Chủ Nhật 09/04/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa với Atletico Madrid, HLV Zidane thừa nhận ông không chắc về tương lai của mình.

Tại trận derby Madrid vào tối qua, Real Madrid là đội vươn lên dẫn trước với pha lập công của trung vệ Pepe, tuy nhiên Antoine Griezmann đã níu lại một trận hòa bằng cú sút thành bàn ở những phút cuối cùng  Đánh giá về trận đấu, HLV Zidane chia sẻ: “Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời, nhưng toàn đội đã đánh mất sự tập trung ở 5 phút cuối trận. Các cầu thủ đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai, nhưng không làm được, sau đó họ có bàn gỡ hòa. Tôi nghĩ rằng Real Madrid đã bị mất 2 điểm ở trận đấu này, nhưng bóng đá là vậy. Nhưng toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu, vì cuộc đua danh hiệu sẽ tiếp diễn đến vòng cuối cùng.”
HLV Zidane tiet lo dieu bat ngo sau tran derby Madrid hinh anh

HLV Zidane không chắc về tương lai

Mặc dù đang dẫn đầu La Liga và lọt vào đến tứ kết Champions League, tuy nhiên Real hoàn toàn có thể đối mặt với một mùa giải trắng tay. Trước viễn cảnh đó, HLV Zidane cũng thừa nhận ông không chắc chắn về tương lai của mình:
“Tôi không biết. Bạn phải đặt câu hỏi này với người khác. Tôi đang tập trung cống hiến cho đội bóng, còn về tương lai thì tôi không biết được.”
Kể từ khi chính thức dẫn dắt CLB Hoàng gia từ mùa năm ngoái, HLV Zidane đã ngay lập tức đem về SVĐ Bernabeu một chiếc cup Champions League. Tuy nhiên, nếu không lặp lại thành tích này, khả năng cựu danh thủ người Pháp bị Chủ tịch Perez sa thải là hoàn toàn có thể.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 1-3 Atletico Madrid
Dư âm Real 1-1 Atletico: Chìa khóa nằm ở Toni Kroos
Trận derby thành Madrid lần thứ 214 lịch sử đã được quyết định bởi một cái tên, đó là Toni Kroos. Tuy nhiên “chìa khóa” mang tên Kroos không chỉ để mở ra cánh...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X