Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Morata ở lại Real

Thứ Sáu 17/02/2017 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Zinedine Zidane khẳng định ông muốn tiền đạo Alvaro Morata ở lại Real Madrid.

Real đã bán tiền đạo Alvaro Morata cho Juventus nhưng khôn khéo kèm điều khoản mua lại chân sút này. Trong màu áo Juventus, tiền đạo Morata đã chơi cực tốt. Anh cùng đội bóng của Italia giành 2 chức vô địch Serie A. Ấn tượng với những gì cầu thủ 24 tuổi thể hiện, Real đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này ở Hè 2016. HLV Zidane khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho ngôi sao người Tây Ban nha.
Zidane muon tien dao Alvaro Morata o lai Real  hinh anh
Alvaro Morata không được đá chính thường xuyên
Sau khi trở lại Real Madrid, Morata phải chia sẻ vị trí đá chính với Benzema. Từ đầu mùa giải này, anh mới chỉ đá chính 6 trận ở La Liga. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi khá hiệu quả khi có được 6 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Với việc không được đá chính quá nhiều, cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏ ra chán nản. Trong một phát biểu mới nhất, anh đã khẳng định rất nhớ Juventus. Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm đưa Morata rời Real.
Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do phũ Real và Barca
Tiền đạo Ousmane Dembele vừa tiết lộ lý do anh từ chối Barca và Real Madrid để cập bến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông muốn tiền đạo Alvaro Morata ở lại Real Madrid: “Tôi không muốn cậu ấy ra đi vào cuối mùa giải. Cậu ấy được thi đấu ít hơn Benzema, nhưng những gì anh ấy thể hiện là rất nổi bật. Tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công và tôi phải trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Tôi hy vọng rằng Morata hiểu được những quyết định của tôi. Tương lai của cậu ấy ở Real là rất sáng, hy vọng cậu ấy ở lại để trở thành tương lai của đội bóng”.
Morata
Zidane tin Morata sẽ ở lại
Nói về mục tiêu của Real ở mùa giải này, HLV Zidane tiếp tục: “Chúng tôi muốn giành chức vô địch La Liga. Đội bóng đang có lợi thế nhưng chúng tôi cần chơi tập trung bởi Barca tăng tốc rất tốt. Real cũng muốn bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League. Biết là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành những mục tiêu của mình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X