Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Isco gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Hai 03/04/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Real 3-0 Alaves, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Isco. 

 

Tại vòng 29 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Alaves trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Bernabeu cùng đội hình vượt trội, thầy trò HLV Zidane đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Tiền vệ Isco trong một ngày được bố trí đá chính đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã đóng góp một bàn thắng. Ngôi sao 24 tuổi dứt điểm cực nhanh sau cú đá của Ronaldo. Đây là bàn thắng thứ 7 của cầu thủ sinh năm 1992 ở La Liga mùa này. Anh đã góp dấu giày vào 12 bàn thắng của Los Blancos ở giải đấu lớn nhất của bóng đá TBN, gồm 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn.
Sau tran Real 3-0 Alaves Zidane muon gia han voi Isco hinh anh
Isco chơi ấn tượng trước Alaves
Sau trận đấu Real 3-0 Alaves, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Isco: “Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn đến năm 2018. Tất nhiên là tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Isco là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid, tôi sẽ thuyết phục BLĐ ký hợp đồng với cậu ấy trong thời gian sớm nhất. Đội bóng nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Isco, nhưng chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán”.
Real Madrid sẽ có thủ thành David De Gea với một điều kiện
Thương vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có tiến triển, khi Mourinho đề nghị CLB Tây Ban Nha một yêu cầu.
“Chúng tôi có 24 cầu thủ trong đội hình và ai cũng đóng vai trò quan trọng. Real cố gắng giữ một đội hình ổn định nhất, chúng tôi sẽ không mua bán quá nhiều ở mỗi kỳ chuyển nhượng. 3 điểm có được trước Alaves giúp Real tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng ở La Liga, chúng tôi cần tiếp tục chơi tập trung để hướng đến danh hiệu vô địch vào cuối mùa. Real cũng còn mục tiêu ở Champions League, chúng tôi sẽ cố gắng để bảo vệ thành công danh hiệu này”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Sau tran Real 3-0 Alaves Zidane muon gia han voi Isco hinh anh 2
HLV Zidane muốn Real gia hạn với tiền vệ Isco
Real cũng chịu tổn thất khá lớn sau chiến thắng trước Alaves, theo đó trung vệ Varane dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10. Nói về chấn thương của cầu thủ người Pháp, HLV Zidane tiếp tục: “Cậu ấy bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Đây là thông tin khiến tôi khá thất vọng bởi cậu ấy mới trở lại sau chấn thương. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X