Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane kêu gọi các CĐV ngừng la ó Ronaldo và Benzema

Chủ Nhật 22/01/2017 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù Real Madrid đã có chiến thắng cần thiết trước Malaga, nhưng với những màn trình diễn đáng thất vọng, Ronaldo và Benzema vẫn không thoát khỏi những tiếng huýt sáo la ó đến từ các khán giả có mặt trên sân Bernabeu.

Với chiến thắng 2-1 trước đội khách Malaga, Real đã tạm thời thoát khỏi chuỗi thành tích đáng xấu hổ với hai thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên cầu thủ ghi cả hai bàn thắng cho đội chủ nhà lại là một trung vệ, đó là Sergio Ramos. Cầu thủ đang là đội trưởng của Real Madrid đã lập công đều từ những đường chuyền của Toni Kroos. Trong khi đó, Ronaldo và Benzema lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của thủ môn Kameni.

Zidane keu goi cac CDV ngung la o Ronaldo va Benzema hinh anh goc
Ronaldo và Benzema không ngừng bị người hâm mộ la ó

Cặp đôi tiền đạo của Real Madrid đã tung ra 7 pha dứt điểm về phía khung thành của đối phương, phần lớn trong số đó đều trong tư thế rất thuận lợi, nhưng không một lần thành công. Chính vì thế mà các CĐV đã không ngần ngại huýt sáo la ó hai trụ cột của đội nhà. Đó là điều khiến cho Zidane không hài lòng chút nào.

“Khi đội bóng gặp khó khăn, các cổ động viên cần phải bình tĩnh và ở bên chúng tôi,” Zidane cho hay. “Tôi hy vọng rằng các cổ động viên không nên đặt quá nhiều kỳ vọng. Karim và Cristiano đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Cho dù họ không làm được điều đó ở vài trận đấu gần đây, song tôi không lo lắng và các CĐV cũng cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi không dễ để có thể ghi bàn bởi Malaga đã phòng ngự tốt.”

Bên cạnh đó, Zidane cũng tiết lộ thêm tình hình chấn thương của đội: “Tôi hơi buồn vì Real đang phải hứng chịu khá nhiều chấn thương. Chúng tôi đang đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn, với trận đấu quan trọng với Sevilla giữa tuần tới.  Luka Modric có vẻ như không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng, trong khi Coentrao cũng chưa thể thi đấu.” Marcelo cũng mới dính chấn thương và sớm phải rời sân trong trận đấu vừa qua, để lại cho Zidane một bài toán hóc búa.


Zidane keu goi cac CDV ngung la o Ronaldo va Benzema hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Real Madrid vs Malaga

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X