Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "May quá, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại"

Chủ Nhật 15/10/2017 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Zinedine Zidane không giấu nổi sự vui mừng khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại La Liga mùa này.

Làm khách của Getafe, Real Madrid trải qua 90 phút khó khăn. Sớm có bàn thắng nhờ công của Karim Benzema, Real Madrid sau đó bị gỡ hòa sau bàn thắng của Jorge Molina. Phải đến những phút cuối, Cristiano Ronaldo mới giúp Los Blancos giành trọn 3 điểm với pha lập công sau đường kiến tạo của Isco.
Zidane May qua, Cristiano Ronaldo da ghi ban tro lai hinh anh
Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại La Liga mùa này.

Đây là bàn đầu tiên của Ronaldo tại đấu trường La Liga mùa này. Trước đó, Cr7 đã ghi được 4 bàn tại Champions League cùng 1 đường kiến tạo ở La Liga. Bàn thắng vào lưới Getafe rất cần thiết để ngôi sao người Bồ Đào Nha giải tỏa tâm lý nhằm đuổi theo "kình địch" Messi trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới mùa này.
Giành trọn 3 điểm cũng như chứng kiến Ronaldo nổ súng trở lại, HLV Zinedine Zidane không giấu nổi sự vui mừng: "Bàn thắng này rất quan trọng với Ronaldo. Chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau bàn thắng này nhưng tôi mừng thay cho anh ấy, đặc biệt khi Isco là người kiến tạo, đồng thời Benzema cũng ghi bàn trở lại sau chấn thương".
"Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng đó là chuyện bình thường. Mọi trận đấu ở La Liga đều khó khăn. Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp một. Sau đó họ có bàn thắng rồi gây nên khó khăn cho chúng tôi trong khoảng 10-15 phút đầu hiệp hai".
"Nhưng Real Madrid đã chứng tỏ được đẳng cấp để giành chiến thắng, bao gồm cả việc thay đổi chiến thuật cũng như con người. Isco vào sân để kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn thứ hai. Chúng tôi giành trọn 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất".
Đây cũng là trận thứ 100 của Zidane trên cương vị HLV của Real Madrid với thành tích 75 chiến thắng, 17 hòa và chỉ 8 trận thua. Trong 100 trận dưới thời Zizou, Los Blancos ghi 273 bàn và lọt lưới 101 trận.

Zidane May qua, Cristiano Ronaldo da ghi ban tro lai hinh anh 2
Thông số trận đấu Getafe vs Real Madrid
Tổng hợp Getafe 1-2 Real Madrid:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X