Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane loại Cris Ronaldo khỏi đội hình trận gặp Sevilla

Thứ Năm 12/01/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane thừa nhận Cris Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu với Sevilla tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi Real Madrid đã nắm trong tay lợi thế quá lớn.

 
Nắm giữ lợi thế rất lớn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi, Real Madrid đến sân Sanchez Pizjuan chạm trán Sevilla với tâm thế rất thoải mái. Điều đó khiến HLV Zinedine Zidane không giấu giếm ý định xoay tua đội hình để giữ sức cho các đối thủ, khi Los Blancos sẽ phải tiếp tục làm khách của Sevilla trong trận đấu vào cuối tuần tại La Liga.
 
Zidane loai Cris Ronaldo khoi doi hinh tran gap Sevilla.
Zidane loại Cris Ronaldo khỏi đội hình trận gặp Sevilla.

Theo tiết lộ của Zidane, Cris RonaldoLuka Modric sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần. Ngoài ra, Sergio Ramos sẽ được bố trí tung ra sân để tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian chấn thương khi trung vệ này đã tập luyện bình thường cùng cả đội kể từ đầu tuần.
 
Dù vậy, Zidane vẫn nhắc các học trò không được chủ quan khi Sevilla là một đối thủ mạnh: "Chúng ta đều biết vẫn còn một cuộc đối đầu khác ở phía trước và trận đấu này cũng sẽ rất vất vả. Lý do ư? Sevilla sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng nên tôi dự kiến được những khó khăn".   
 
"Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó và kết quả ở trận lượt đi không khiến các cầu thủ chủ quan. Những gì Sevilla làm được ở thời điểm này quả thực phi thường. Họ thực sự là một đội bóng mạnh với những cầu thủ có chất lượng. Cả hai trận đấu với Sevilla đều quan trọng với chúng tôi, đây là một tuần lễ bận rộn".
 
Hiện tại, Sevilla đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng khi trên cả Barcelona. Đội bóng xứ Seville kém Real Madrid chỉ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X