Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đứng trước nguy cơ bị sa thải, HLV Zidane nói gì?

Thứ Bảy 29/02/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho biết ông sẽ để những người khác quyết định tương lai của mình và không muốn suy nghĩ quá nhiều tới vấn đề đó.
HLV Zidane từng đem về 3 danh hiệu Champions League liên tiếp cho Real Madrid trong nhiệm kỳ đầu tiên vô cùng đáng nhớ ở Bernabeu. Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đang bước vào công cuộc cải tổ đội hình nên gặp nhiều khó khăn để cạnh tranh danh hiệu.

Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Barca 2 điểm trước thềm trận Siêu kinh điển. Nếu giành được chiến thắng, Los Blancos có thể trở lại ngôi đầu bảng.

Đứng trước nguy cơ bị sa thải, HLV Zidane nói gì hình ảnh

Đứng trước nguy cơ bị sa thải, HLV Zidane nói gì?


Khi được hỏi liệu ông có cần danh hiệu để tại vị ở Real hay không, Zidane trả lời: “Đó là quyết định của một người khác. Tôi biết mình cần phải làm gì. Nhưng bạn sẽ chỉ có 1 nhà vô địch duy nhất.

Phóng viên các bạn có việc phải làm và tôi cũng thế. Chúng tôi đã có một vài kết quả tệ. Nhưng tôi có đủ sức mạnh để bước tiếp. Các cầu thủ của tôi cũng như vậy”.


Chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của Real Madrid sau những thất bại liên tiếp, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi không có những kết quả tốt nhưng đó là điều luôn xảy ra. Chúng tôi biết mình có thể thay đổi nó nếu có các CĐV đứng sau lưng ủng hộ.

Tôi biết các CĐV đang buồn nhưng chúng tôi sẽ cống hiến 100% sức lực. Mọi trận đấu của chúng tôi đều quan trọng. Chúng tôi có thể giành 3 điểm cuối tuần này và đó là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng.

Khi một đội bóng mất điểm, mọi người thường hay phân tích thái quá. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và hướng tới trở lại quỹ đạo.

Real và Barca là 2 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Không có đội nào đang ở trong thảm họa vì chúng tôi đang dẫn đầu. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi thay đổi tình hình. Tôi là một người lạc quan và các học trò của tôi sẽ ra sân và chiến thắng. Tôi có thể ngồi đây nửa giờ đồng hồ để nói về việc trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X