Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng động viên Gareth Bale

Thứ Tư 07/03/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane khẳng định cầu thủ chạy cánh Gareth Bale vẫn rất quan trọng với Real Madrid.

Real Madrid đã gây ấn tượng rất lớn khi đánh bại PSG 2-1 trên sân Công viên các Hoàng tử trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, như vậy là Los Blancos đã giành quyền vào tứ kết với thắng lợi 5-2 sau hai lượt trận. Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale tỏ ra không hài lòng vì không được đá chính trong trận đấu trên đất Pháp, anh chỉ được sử dụng trong khoảng 15 phút cuối trận. Ở lượt đi Bale cũng không được đá chính và điều đó khiến anh tỏ ra chán nản.
Zidane len tieng dong vien Gareth Bale hinh anh
Bale chán nản vì không được đá chính trước PSG
Việc không được đá chính trong hai trận đấu với PSG đang khiến Bale cảm thấy chán nản, anh đã nhắn với người đại diện của mình lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới. Ngôi sao sinh năm 1989 muốn cập bến một đội bóng khác để được ra sân thường xuyên hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. M.U đang là đội thèm khát cầu thủ người xứ Wales nhất, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Chứng kiến Bale cảm thấy không hạnh phúc, HLV Zidane đã phải lên tiếng.
Dư âm PSG 1-2 Real: Khi nhà Vua làm chủ cuộc chơi
Với kinh nghiệm cùng sự bản lĩnh Real đã đánh bại PSG 2-1 để vào tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận.
Zidane khẳng định cầu thủ chạy cánh Gareth Bale vẫn rất quan trọng với Real Madrid: “Cậu ấy là một ngôi sao chất lượng, cậu ấy quan trọng với Real Madrid. Bale không đá chính trong trận đấu trên sân của PSG, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn. Tôi có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng, mỗi đội bóng tôi dùng một chiến thuật riêng và những cầu thủ cũng phải thay đổi. Tôi nghĩ rằng Bale cũng hiểu với những quyết định của tôi, chẳng có lý do gì để cậu ấy phải phàn nàn cả”.
Zidane len tieng dong vien Gareth Bale hinh anh 2
Zidane lên tiếng động viên Gareth Bale
Lucas Vazquez và Marco Asensio đã chơi rất tốt trước PSG, Zidane đã dành cho hai cầu thủ này những lời khuyên: “Họ đã chơi rất tốt khi tạo ra áp lực cần thiết từ hai cánh, họ cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Vazquez và Asensio đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại, họ xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn. Còn việc hai cầu thủ này có đá chính ở trận đấu tiếp theo hay không tôi không thể trả lời”.

Phong độ của Gareth Bale ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X