Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lần thứ 4 liên tiếp gạch tên James Rodriguez

Thứ Bảy 21/01/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu Real vs Malaga và đêm nay, Zidane lại tiếp tục gạch tên tiền vệ James Rodriguez khỏi đội hình thi đấu.

Zidane lan thu 4 lien tiep gach ten James Rodriguez hinh anh
James đang ngày càng rời xa Bernabeu

Tại sân Bernabeu hiện nay, tương lai của tiền vệ James Rodriguez đang là chủ đề gây tranh cãi nhất. Được kỳ vọng sẽ là ngôi sao mới của Real nhưng chưa bao giờ tiền vệ này có được vị trí chính thức. Dưới thời của Zidane thì điều đó càng ít hơn nữa. Sau nhiều nghi án ra đi thì có lẽ ngày rời đội bóng Hoàng gia TBN của James không còn xa.

Không hiểu vì lý do gì mà trong tháng 1 này, Zidane đã 4 trận liên tiếp gạch tên tuyển thủ Colombia khỏi đội hình thi đấu. Trận đấu với Malaga vào tối nay tại vòng 19 La Liga sẽ là trận đấu tiếp theo số 10 ngồi làm khán giả. Dù chiến lược gia người Pháp liên tục khẳng định James bị chấn thương nhưng rõ ràng đây không phải lý do chính đáng khi James gần như không thi đấu. Kể từ sau khi được tung vào sân từ hiệp 2 trận đấu với Granada đến nay thì người ta chưa thấy vua phá lưới World Cup 2014 xuất hiện thêm lần nào nữa.

Góc nhìn: Real đang sa sút nhưng không giống Barca
Bóng đá Tây Ban Nha đang rơi vào những ngày kỳ lạ đầu năm 2017, hết Barca sa sút giờ tới lượt Real lại trải qua 2 trận thua liên tiếp.

Thật ra việc James “mất tích” là điều không lạ với những cầu thủ nằm dưới sự quản lý của Mendes. Rõ ràng siêu cò người Bồ Đào Nha có quá nhiều chiêu trò cũng như mối làm ăn. Rất nhiều đội bóng ở Anh, Pháp, Italia, thậm chí là Trung Quốc sẵn sàng chi tiền để đưa James rời Bernabeu.

Về cơ bản, những vị trí còn lại của Real gần như không thay đổi. Ngoại từ 3 cầu thủ chấn thương dài hạn là Pepe, Carvajal và Bale thì Zidane đã đăng ký tất cả những con bài tốt nhất vào thời điểm này. Sau 2 thất bại liên tiếp, rất có thể chiến lược gia người Pháp sẽ tăng cường hàng công bằng Morata bên cạnh Benzema và Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận trước.

Danh sách đăng ký của Real cho trận gặp Malaga

Thủ môn: Navas, Casilla, Yáñez.

Hậu vệ: Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Danilo.

Tiền vệ: Kroos, Casemiro, Kovacic, Modric, Asensio, Isco.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Lucas Vázquez, Mariano, Morata.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X