Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane khen ngợi phản ứng của Real Madrid sau trận thắng Eibar

Chủ Nhật 05/03/2017 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane không giấu nổi sự hài lòng khi Real Madrid đã cho thấy tín hiệu của sự trở lại sau trận thắng dễ Eibar ngay trên sân khách.

 
Sau những màn trình diễn không tốt trong quãng thời gian gần đây dẫn đến việc mất ngôi đầu vào tay Barcelona, Real Madrid cho thấy dấu hiệu của sự trở lại bằng chiến thắng 4-1 trước Eibar ngay trên sân khách. Đặc biệt, cả bốn bàn thắng của Los Blancos đều đến từ những người được Zidane đưa vào đội hình xuất phát để khẳng định mình là Karim Benzema (cú đúp), James RodriguezAsensio.
 
Zidane khen ngoi phan ung cua Real Madrid sau tran thang Eibar.
Zidane khen ngợi phản ứng của Real Madrid sau trận thắng Eibar.

Với ba điểm trọn vẹn giành được trước Eibar, Real Madrid tạm trở lại ngôi đầu. Quan trọng hơn, những tín hiệu tích cực đã trở lại khi lối chơi của "kền kền trắng" mạch lạc, trực diện hơn. Đồng thời, các cầu thủ Real Madrid cũng tỏ ra hiệu quả hơn trong những pha dứt điểm.
 
Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận Real Madrid đang trở lại: "Phản ứng của các cầu thủ rất tích cực, chúng tôi khởi đầu tốt với ba bàn ghi được chỉ sau nửa giờ. Tôi hài lòng về màn trình diễn của Benzema, anh ấy ghi bàn và có sự liên kết rất tốt với hai cầu thủ tấn công khác".
 
"Chúng tôi không thể lúc nào cũng thi đấu tốt nhưng đã làm rất tốt trong trận này ở cường độ cao. Chúng tôi khởi đầu với nhịp thi đấu nhanh và điều đó rất quan trọng. Từ giờ đến cuối mùa giải vẫn còn quãng thời gian dài. Asensio cũng có một trận đấu tốt".

Thong so tran dau Eibar 1-4 Real Madrid
Thông số trận đấu Eibar 1-4 Real Madrid.
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X