Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gửi M.U: Bale sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1

Thứ Hai 27/11/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane khẳng định sẽ không để tiền vệ Gareth Bale rời Real Madrid vào tháng 1 tới đây.

 

Tiền vệ Gareth Bale không đóng góp nhiều cho Real Madrid ở mùa giải này. Từ tháng 9 đến nay anh không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Trước đó, khi được sử dụng ngôi sao người xứ Wales cũng chơi không quá xuất sắc. Tầm ảnh hưởng của Bale ở sân Bernabeu đang bị suy giảm rõ rệt, không ít những nguồn tin khẳng định anh sẽ rời Los Blancos vào tháng 1 tới. M.U đang là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của ngôi sao sinh năm 1989, Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Old Trafford.
Real khong ban tien ve Gareth Bale cho MU hinh anh
Real không bán Gareth Bale cho M.U vào tháng 1
HLV Zinedine Zidane khẳng định sẽ không để tiền vệ Bale rời Real Madrid vào tháng 1 tới đây: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Real, chúng tôi biết những giá trị mà Bale mang lại cho đội bóng. Cậu ấy đang trong thời gian dưỡng thương, chấn thương của cậu ấy đang có những bước tiến triển tốt. Real đang rất mong Bale trở lại thi đấu. Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, đã có những tin đồn cho rằng Bale sẽ rời Real, nhưng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.
ĐHTB vòng 13 Premier League: Vắng bóng M.U
Vòng 13 Premier League đã khép lại với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.
Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid vào tháng 1 là không cao, như thế có nghĩa là M.U sẽ phải chuyển sang những phương án khác. Antoine Griezmann của Atletico Madrid cũng là một trong những cầu thủ được Quỷ đỏ nhắm tới, song sẽ không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được cầu thủ người Pháp. Đội bóng thành Madrid rất quyết tâm giữ ngôi sao của mình, đấy là chưa kể cầu thủ này cũng lọt tầm ngắm của Barca, đội chủ sân Camp Nou thậm chí sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để đưa về cầu thủ sinh năm 1991.
Real khong ban tien ve Gareth Bale cho MU hinh anh 2
M.U sẽ phải chuyển hướng sang Griezmann 
Real đang kém đội đầu bảng Barca 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, Zidane khẳng định cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc: “Chúng tôi đang không có được lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và Real hoàn toàn có thể vượt lên. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu để hy vọng rút ngắn cách biệt với Barca”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X