Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gọi điện xin Ronaldo đừng đi

Chủ Nhật 18/06/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin trò cưng Cristiano Ronaldo đòi rời khỏi Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đã gọi điện cho Ronaldo để thuyết phục anh ở lại gắn bó với Real Madrid.

Trong hai ngày vừa qua, thông tin về việc Ronaldo muốn ra đi đã chiếm trọn các mặt báo Tây Ban Nha. Vốn đã không hài lòng với các CĐV của Real Madrid vì những tiếng huýt sáo la ó mỗi trận đấu, Ronaldo mới đây đã đối mặt với nghi án trốn thuế lên tới hàng chục triệu Euro. Đó chẳng khác nào giọt nước làm tràn ly, khiến cho tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn dứt áo ra đi. Thậm chí, hãng thông tấn uy tín bậc nhất nước Anh là BBC cũng đã xác nhận thông tin này.

Zidane goi dien xin Ronaldo dung di hinh anh goc
Zidane và Ronaldo không chỉ là thầy trò mà còn là những người bạn thân

Ngay lập tức, PSG và Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang sở hữu 4 Quả bóng vàng. PSG đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua trị giá 140 triệu Euro cho Real Madrid, kèm theo mức lương 30 triệu Euro/mùa cho Ronaldo. Trong khi đó, M.U dù chưa đưa ra đề nghị cho Los Blancos, nhưng việc họ mong muốn Ronaldo trở lại là điều không có gì phải bàn cãi.

Tuy nhiên, cả PSG và M.U đều phải nhận gáo nước lạnh lớn khi tờ Marca mới đây đã đưa tin rằng HLV Zidane đã gọi điện để thuyết phục Ronaldo ở lại. Uy tín của Zidane với Ronaldo là rất có trọng lượng và trong trường hợp này, chắc chắn CR7 sẽ phải suy nghĩ lại quyết định của mình.

Hiện tại, Ronaldo đang có mặt tại thành phố Kazan, nước Nga, để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Confed Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cho dù tương lai của Ronaldo đang là vấn đề lớn, nhưng gần như mọi chuyện sẽ khó có thể được giải quyết trong khi Ronaldo còn đang bận tham dự Confed Cup. Vì thế, Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ là chủ đề của giới truyền thông trong thời gian tới. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ 32 tuổi này sẽ thực sự rời Real là rất nhỏ.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X