Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Gareth Bale được ra sân hay không là do tôi quyết định!’

Thứ Sáu 01/11/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khẳng định không bắt buộc phải sử dụng Gareth Bale chỉ để thuyết phục anh ở lại.

Cầu thủ người xứ Wales đang tập luyện trở lại cùng các đồng đội sau chấn thương nhưng ông thầy người Pháp khẳng định không lý do gì phải đưa anh vào đội hình.

Bale và những nghi ngờ


Tương lai của Gareth Bale vẫn nằm trong trạng thái không chắc chắn. Đầu tuần này, người ta thấy tuyển thủ xứ Wales xuất hiện tại London cùng đại diện Jonathan Barnett. Câu chuyện Bale được CLB cũ Tottenham liên hệ lại được xới lên.

Zidane ‘Gareth Bale được ra sân hay không là do tôi quyết định!’ hình ảnh
Tương lai Gareth Bale liên tục bị đặt dấu hỏi

Phát biểu sau chiến thắng 5-0 trước Leganes hôm thứ 4, Zidane nhấn mạnh vẫn có mối quan hệ tốt với Bale. Nhưng từ ngày 5 tháng 10 tới nay, khi mà ngôi sao chạy cánh này vẫn vắng mặt, báo giới lại tung tin HLV người Pháp tính đẩy anh khỏi Real.

Zidane nói lên suy nghĩ


Zidane cho biết Bale đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Real. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp sẽ không nóng vội dùng ngay người học trò để chứng minh anh còn có tương lai tại sân Santiago Bernabeu.

“Chủ đề Bale có thể ra đi đã là trong quá khứ. Anh ấy đang ở Real Madrid và được ra sân thời gian qua. Tất cả đều rất tự nhiên”
, Zidane nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón với Real Betis tới sân nhà ở vòng 12 La Liga.

“Chúng tôi sẽ đưa Bale trở lại đội bóng. Đó là điều chắc chắn. Nhưng tôi không ép bản thân mình phải làm bất cứ điều gì. Tôi không cần phải thuyết phục anh ấy về bất cứ điều gì. Anh ấy đang tập luyện, vẫn chưa ra sân nhưng đang là thành viên của Real Madrid.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X