Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Cris Ronaldo phải học cách ngồi dự bị"

Thứ Hai 26/09/2016 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Zinedine Zidane không ngần ngại chỉ ra rằng Cris Ronaldo phải dần học cách chấp nhận khi phải ngồi dự bị hoặc thay ra giữa chừng.

 
Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Las Palmas, Cris Ronaldo làm dấy lên những nghi ngờ về mâu thuẫn với HLV Zidane khi bị thay ra giữa chừng. CR7 tỏ ra vùng vằng khi bị thay ra, liên tục lẩm bẩm mà giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng có nội dung không tốt đẹp về Zidane.
 
Zidane canh bao Cris Ronaldo phai hoc cach ngoi du bi.
Zidane cảnh báo Cris Ronaldo phải học cách ngồi dự bị.

Sau phản ứng của Cris Ronaldo, HLV Zidane lập tức cảnh cáo ngôi sao số một của Real Madrid rằng ai cũng phải học cách ngồi dự bị: "Thi thoảng tôi cũng phải rút anh ấy ra, tôi đã làm việc đó trong trận gặp Las Palmas. Điều đó chẳng có gì to tát cả, tôi sẽ tiếp tục làm thế".
 
"Chúng tôi còn một trận đấu vào thứ Ba (gặp Dortmund tại Champions League - PV). Vậy nên tôi muốn Cris Ronaldo rời sân khi trận đấu chỉ còn khoảng 20 phút để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tuần sau. Tôi biết anh ấy luôn muốn được thi đấu trên sân. Nhưng với cương vị của mình, tôi phải suy nghĩ cho các cầu thủ. Thế nên tốt nhất là Cris Ronaldo nghỉ ngơi và nghĩ tới trận đấu tiếp theo".
 
Tuy vẫn đứng vững trên ngôi đầu bảng nhưng trận hòa Las Palmas khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội kéo dãn khoảng cách với Barcelona khi chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm.

► Theo dõi tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X