Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Cris Ronaldo có thể thi đấu ở mọi vị trí"

Thứ Bảy 29/04/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin bất lợi sau trận El Clasico, Zinedine Zidane buộc phải lên tiếng bảo vệ Cris Ronaldo trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

 
Bại trận 2-3 trong trận El Clasico, Real Madrid đang gặp vấn đề không nhỏ liên quan đến tâm lý của các cầu thủ. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng một số cầu thủ Los Blancos đang thành lập "thế lực đen" chống lại Cris Ronaldo khi cầu thủ người Bồ Đào Nha được hưởng quá nhiều đặc quyền dù phong độ đã sa sút.
 
Cris Ronaldo khong hai long voi dong doi khi da qua lanh.
Cris Ronaldo bị chỉ trích vì thi đấu tệ hại trong trận El Clasico.

Sau trận thua Barcelona, Cris Ronaldo cũng bị HLV Zinedine Zidane loại khỏi đội hình trong chiến thắng 6-2 của Real Madrid trước Deportivo. Điều này càng làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của CR7. Tuy nhiên trước cuộc đối đầu với Valencia, HLV Zidane đã lên tiếng để ổn định tinh thần thi đấu của học trò.
 
Chia sẻ về việc Cris Ronaldo sa sút phong độ, Zidane nhận xét: "Ronaldo luôn thi đấu trong vai trò chạy cánh nhưng vẫn đủ đẳng cấp để chơi ở một số vị trí khác trong đội hình. Anh ấy có thể sắm vai một tiền đạo lùi mà vẫn thi đấu tuyệt vời".
 
"400 bàn thắng cho một cầu thủ chạy cánh, đó đơn giản là thành tích mà ai cũng phải kính nể. Đó là thành tựu tuyệt vời nhưng tôi cũng nói rồi, kể cả chơi ở một số vị trí khác Cris Ronaldo vẫn có thể hoàn thành tốt".
 
Hiện tại, Real Madrid đang bằng điểm đại kình địch Barcelona trong bảng xếp hạng La Liga nhưng thi đấu ít hơn một trận.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X