Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane có thể cứu vãn mùa giải ngay trong tháng Một 2018

Chủ Nhật 26/11/2017 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Malaga, HLV người Pháp bỏ ngỏ khả năng tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới hòng tăng cường lực lượng khi hiện đang thất thế ở La Liga.

Mục tiêu 3 điểm đã được hoàn thành sau màn tiếp đón Malaga nhưng những gì Real Madrid thể hiện tiếp tục khiến các CĐV phải đứng ngồi không yên. Vất vả vô cùng thì ĐKVĐ Tây Ban Nha và Châu Âu mới có thể giành chiến thắng sát nút 3-2 trên sân nhà Bernabeu, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh bám đuổi đại kình địch Barcelona trên đường đua La Liga.

Zidane co the cuu van mua giai ngay trong thang Mot 2018 hinh anh
Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm sau trận thắng Real 3-2 Malaga

Thực tế thì kể cả với chiến thắng này, Real hiện vẫn kém Barca tận 7 điểm trong bối cảnh thậm chí đã đá nhiều hơn một trận. Thực trạng cam go này khiến Zinedine Zidane thừa nhận khả năng tăng cường lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2018 sắp tới nhằm cứu vãn mùa giải.

Phát biểu của HLV người Pháp: “Chắc chắn sẽ không có sự ra đi nào hết trong mùa đông, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra theo chiều ngược lại. Chúng tôi không loại trừ khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ.”

Quay trở lại với trận Real 3-2 Malaga, tiền vệ hào hoa huyền thoại này cho biết thêm: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt và nhanh chóng mở tỷ số ngay thời điểm rất quan trọng. Tuy nhiên, mọi thứ biến chuyển trong hiệp hai theo chiều hướng khó khăn hơn nhiều. Malaga đã chơi bóng như thể đây là trận đấu cuối cùng trong cuộc đời họ.”

“Dù sao, 3 điểm cũng đã nằm lại Bernabeu và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với thành quả này. Tình hình rồi sẽ tốt đẹp lên cả thôi, với mục tiêu chúng tôi mong muốn hiện tại là chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trước mắt, ít nhất là như vậy.”

Thong so tran dau Real Madrid vs Malaga
Thông số trận đấu Real 3-2 Malaga
Highlights trận Real 3-2 Malaga:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X